Phương Oanh, Lương Thu Trang xa lánh bạn diễn vì sợ bị đánh ghen

Dù trên phim họ phải diễn cảnh tình cảm hạnh phúc nhưng ở ngoài đời, họ không hề thân thiết, thậm chí hạn chế tiếp xúc, tránh hiểu lầm.

Dù đã kết thúc viên mãn, dư âm bộ phim Hương Vị Tình Thân vẫn được nhiều khán giả quan tâm và bàn luận. 

Trên phim, Nam (Phương Oanh) và shark Long (Mạnh Trường) được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình nhưng ở ngoài đời, họ lại chọn cách né tranh nhau, ít chụp hình hậu trường, thậm chí cả 2 không kết bạn, không tương tác MXH.

Có vẻ như Phương Oanh cố gắng giữ ý, ngại va chạm hay tỏ ra thân thiết Mạnh Trường để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên.

Bản thân hai người từng công khai quan điểm không tương tác trên MXH, tránh xuất hiện tin đồn tình cảm gây rắc rối cho cả đôi bên.

Phương Oanh, Lương Thu Trang xa lánh bạn diễn vì sợ bị đánh ghen-1Phương Oanh, Lương Thu Trang xa lánh bạn diễn vì sợ bị đánh ghen-2
Phương Oanh - Mạnh Trường diễn cảnh tình cảm hạnh phúc trên phim

"Lý do bởi khán giả yêu nhân vật Nam – Long quá, hai anh em không lường trước được điều này. Đương nhiên khi tham gia một bộ phim, chúng tôi luôn mong nhân vật sẽ hay sẽ hot, nhưng chưa bao giờ nghĩ họ sẽ yêu thích tới phát cuồng như vậy, đương nhiên bộ phận đó không nhiều.

Họ không phân định được ranh giới giữa phim ảnh và đời thực, bởi tình cảm họ dành cho nhân vật quá lớn. Chính vì vậy, hai anh em bảo nhau hủy kết bạn trên mạng xã hội để hạn chế việc ghép đôi, đồn đoán. Tôi nghĩ điều này hợp lý", Mạnh Trường chia sẻ.

Phương Oanh, Lương Thu Trang xa lánh bạn diễn vì sợ bị đánh ghen-3
Ở ngoài đời cả 2 giữ khoảng cách, chỉ là đồng nghiệp bình thường

Phương Oanh có nguyên tắc riêng là luôn hết mình vì vai diễn, truyền cảm xúc chân thật cho nhân vật nhưng khi xả vai, cô giữ khoảng cách với bạn diễn nam hết sức có thể. Nhờ điều này mà cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên gần như không dính bất cứ tin đồn tình cảm theo hướng phim giả tình thật.

Phương Oanh, Lương Thu Trang xa lánh bạn diễn vì sợ bị đánh ghen-4
Lương Thu Trang và Việt Anh có nhiều cảnh tình cảm trong Hướng Dương Ngược Nắng

Không chỉ có Phương Oanh, nữ diễn viên Lương Thu Trang khi đóng Hướng Dương Ngược Nắng cùng Việt Anh cũng gần như không có bất cứ tương tác nào với anh ở ngoài đời, dù trên phim họ có rất nhiều cảnh diễn ngọt ngào.

Ở hậu trường phim, nữ diễn viên họ Lương và Việt Anh chỉ bàn bạc công việc, nói chuyện về kịch bản chứ không có bất cứ lời hỏi thăm hay trò chuyện thân mật.

Phương Oanh, Lương Thu Trang xa lánh bạn diễn vì sợ bị đánh ghen-5
Ở ngoài đời, Lương Thu Trang hạn chế tiếp xúc cùng Việt Anh để tránh hiểu lầm

Vì biết Việt Anh từng có gia đình và ly hôn, Lương Thu Trang không muốn có sự hiểu lầm hay tin đồn sai lệch về mối quan hệ của cô và anh, quan hệ giữa họ chỉ đơn thuần là đồng nghiệp. Việc nữ diễn viên giữ thái độ xa cách cũng khiến nhiều người trong đoàn phim bất ngờ, bởi cả 2 không giống như lúc yêu đương trên phim.

Hồng Diễm và Hồng Đăng cũng là một cặp đôi đẹp ở trên truyền hình, tuy nhiên nữ diễn viên thường từ chối những cảnh hôn trên phim. Hầu hết những tác phẩm Hồng Diễm tham gia đều không có cảnh hôn nồng nhiệt hay cảnh "giường chiếu", cùng lắm chỉ là cái chạm môi nhẹ nhàng hay cái ôm thân mật.

Phương Oanh, Lương Thu Trang xa lánh bạn diễn vì sợ bị đánh ghen-6Phương Oanh, Lương Thu Trang xa lánh bạn diễn vì sợ bị đánh ghen-7
Hồng Diễm - Hồng Đăng thường đóng cặp cùng nhau nhưng không bao giờ quá thân thiết

Hồng Diễm có nguyên tắc không bao giờ đóng cảnh hôn hay thực hiện cảnh nóng. Ở ngoài đời, cô và Hồng Đăng cũng chỉ giữ mối quan hệ bạn bè, không quá thân thiết bởi cả 2 đều là "hoa có chủ". 

Là diễn viên tay ngang và đã có gia đình, mỹ nhân này đặt ra nguyên tắc bất di bất dịch với mong muốn giữ tổ ấm không xáo trộn. Nhờ đó cho tới nay, dù từng đảm nhiệm nhiều vai nữ chính có đường tình duyên sóng gió, song Hồng Diễm chưa từng phải than thở chuyện hôn nhân bị ảnh hưởng.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-luong-thu-trang-xa-lanh-ban-dien-vi-so-bi-danh-ghen-n-284245.html

Lương Thu Trang Phương Oanh hồng diễm phim việt nam

Tin tức mới nhất