Phương Oanh mặc xấu lộ bắp tay to nhưng phụ kiện vẫn bán ầm ầm

Chiếc vòng cổ Dior mà Phương Oanh đeo trong phim "Hương Vị Tình Thân" được nhiều shop online bán với phiên bản pha-ke, rẻ hơn nhiều lần.

Hương Vị Tình Thân đang là phim truyền hình nhận được sự quan tâm của khán giả hiện nay.

Ngoài nội dung kịch tính thì gu thời trang của dàn diễn viên trong phim, đặc biệt là nhân vật Nam (Phương Oanh) bị "super soi" nhiều nhất. Từ phần 1 sang phần 2, nữ diễn viên vẫn không khiến người xem "cảm" nổi gu thời trang. Ngay cả khi đã làm dâu nhà "shark" Long (Mạnh Trường), Nam (Phương Oanh) diện đồ hiệu vẫn chư đồ chợ cùng những bộ đồ dìm dáng đáng kể.

Phương Oanh mặc xấu lộ bắp tay to nhưng phụ kiện vẫn bán ầm ầm-1

Sau 7749 lần mặc xấu mới đây, Phương Oanh tiếp tục rơi vào "hố đen" mặc xấu tiếp. Chiếc áo khoét nách chỉ khiến phần bắp tay to, thô của nữ diễn viên bị lộ rõ. Phần áo cổ đổ trông nhăn nhúm kém sang, chưa kể chiếc chân váy bút chì vốn là "khắc tinh" mới của Phương Oanh khi liên tục khiến cô để lộ bụng to như mang bầu.

Phương Oanh mặc xấu lộ bắp tay to nhưng phụ kiện vẫn bán ầm ầm-2

Chiếc vòng ngọc trai mà Nam đeo trở thành điểm sang trọng duy nhất đúng chất con dâu nhà đại gia thế phiệt. Đây là một thiết kế của Dior có giá gần 19 triệu đồng. Nhưng nhìn đi nhìn lại khi mix với bộ đồ thì cũng chẳng ăn nhập với tổng thể cho lắm.

Phương Oanh mặc xấu lộ bắp tay to nhưng phụ kiện vẫn bán ầm ầm-3
Chiếc vòng cổ mà Phương Oanh đeo trên phim có giá 19 triệu đồng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, các shop bán hàng online vẫn tranh thủ tạo trend khi đăng bán món đồ này với phiên bản "pha-ke", rẻ hơn bản gốc nhiều lần. Quả nhiên sức ảnh hưởng của Phương Oanh cũng không phải dạng vừa khi các shop chốt đơn ầm ầm.

\Phương Oanh mặc xấu lộ bắp tay to nhưng phụ kiện vẫn bán ầm ầm-4Phương Oanh mặc xấu lộ bắp tay to nhưng phụ kiện vẫn bán ầm ầm-5Phương Oanh mặc xấu lộ bắp tay to nhưng phụ kiện vẫn bán ầm ầm-6

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-mac-xau-lo-bap-tay-to-nhung-phu-kien-van-ban-am-am-n-278617.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao