Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê' gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như 'Búp Bê bị hư'

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi diễn viên "Quỳnh Búp Bê" vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ. Ngược lại, việc "dao kéo" khiến gương mặt của cô trở nên đơ cứng và không có cảm xúc.

Đảm nhận vai nữ chính trong Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh sau đó nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc nổi trội. Thời gian gần đây, người đẹp bất ngờ vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt sưng phù khác lạ.

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như Búp Bê bị hư-1

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như Búp Bê bị hư-2
Khuôn mặt sưng phù với làn da kém mịn màng của Phương Oanh.

Không né tránh việc vừa can thiệp dao kéo trên khuôn mặt trong chuyến sang Hàn Quốc gần đây, Phương Oanh tiết lộ mình đã cắt mí, sửa mũi và làm mặt V-line.

Người đẹp chia sẻ ban đầu, cô sang xứ sở kim chi chỉ nhằm mục đích du lịch. Nhưng khi tiếp xúc với công nghệ tiên tiến ở nước bạn, cô quyết định sẽ thay đổi một số chi tiết mà bản thân vốn không hài lòng trước đây.

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như Búp Bê bị hư-3
Nữ diễn viên đáp trả đanh thép khi có cư dân mạng "bóc phốt" việc cô sang Hàn làm thẩm mỹ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn chia sẻ một câu chuyện vui liên quan đến việc ngoại hình của mình thay đổi nhiều so với trước kia.

Trong một lần đi ăn với bạn bè, cô gặp một nam diễn viên cũng từng đóng Quỳnh Búp Bê. Thế nhưng người này không nhận ra Phương Oanh và còn khen cô xinh hơn Quỳnh "Búp Bê".

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như Búp Bê bị hư-4
Nhan sắc của Phương Oanh khác xưa đến nỗi bạn diễn cũng không nhận ra cô.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi diễn viên Quỳnh Búp Bê vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ. Ngược lại, việc đụng chạm dao kéo khiến gương mặt cô trở nên đơ cứng và không có cảm xúc.

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như Búp Bê bị hư-5

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như Búp Bê bị hư-6
Nhan sắc trong sáng của Phương Oanh trong "Quỳnh Búp Bê".

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như Búp Bê bị hư-7

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như Búp Bê bị hư-8

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như Búp Bê bị hư-9
Một số bình luận bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc hiện tại của Phương Oanh.

Nói về quyết định nhờ đến bàn tay bác sĩ để cải thiện nhan sắc, Phương Oanh cho biết cô luôn muốn duy trì được sự tươi trẻ và sở hữu gương mặt với những nét hoàn hảo hơn.

Nữ diễn viên quan niệm, phụ nữ cũng như bông hoa, nếu cứ thỏa mãn với những gì mình đang có và quên đi việc duy trì làm đẹp mỗi ngày thì đến một lứa tuổi nào đó, nhan sắc sẽ xuống dốc không phanh. 

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như Búp Bê bị hư-10

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê gây tiếc nuối với khuôn mặt sau phẫu thuật như Búp Bê bị hư-11
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh đã sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Thế nên nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định "dao kéo" của nữ diễn viên.

Người đẹp cũng thừa nhận, cô vẫn chưa phục hồi hoàn toàn sau ca phẫu thuật cách đây hơn 20 ngày. Hai má cô hiện vẫn sưng, khẩu hình còn cứng nên nhiều người lo lắng Phương Oanh sau khi thẩm mỹ sẽ bị mất đi những nét đẹp tự nhiên vốn có.

"Thông thường, một gương mặt sau khi phẫu thuật sẽ phải mất 2-3 tháng mới có thể hoàn thiện và 6 tháng mới trông thật hoàn hảo. Tôi tin rằng sau khoảng thời gian này, khi các nét trở nên hài hòa, mình sẽ không khiến mọi người thấy thất vọng hay xa lạ vì diện mạo mới", ngôi sao Quỳnh Búp Bê tự tin cho biết.

Dương Tử
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-quynh-bup-be-gay-soc-voi-khuon-mat-sung-phu-n-167208.html

Phương Oanh Quỳnh búp bê Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất