Phương Oanh cập nhật Facebook ảnh sánh đôi shark Bình

Diễn viên "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình tình tứ khi cùng dự một sự kiện về làm đẹp.

Mới đây, diễn viên Phương Oanh cùng shark Bình và diễn viên Quách Thu Phương cùng xuất hiện ở một sự kiện về làm đẹp. Đáng chú ý nhất, đây là lần đầu tiên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình công khai ảnh bên nhau sau khi xác nhận chuyện tình cảm.

Phương Oanh cập nhật Facebook ảnh sánh đôi shark Bình-1
Xuât hiện tại sự kiện, Shark Bình mặc áo sơ mi Burberry trắng, quần âu đen và giày Louis Vuitton còn Phương Oanh diện bộ đầm body màu xanh mint cực kỳ tôn dáng.

Phương Oanh cập nhật Facebook ảnh sánh đôi shark Bình-2
Sự kiện còn có sự góp mặt của diễn viên Quách Thu Phương - người đóng vai mẹ chồng của Phương Oanh trong phim "Hương Vị Tình Thân".

Phương Oanh cập nhật Facebook ảnh sánh đôi shark Bình-3
Đây là lần đầu tiên Phương Oanh công khai ảnh chụp cùng doanh nhân 8X trên trang cá nhân sau khi xác nhận hẹn hò.

Trước đó, vào ngày 26/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Shark Bình tình tứ với diễn viên Phương Oanh tại sân bay và cho rằng hai người đang hẹn hò.

Sự việc càng rắc rối hơn khi nam doanh nhân chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ còn diễn viên Quỳnh Búp Bê xác nhận đang hẹn hò với Shark Bình nhưng khẳng định mình không phải là người thứ ba. 

Phương Oanh cho biết cô tình cờ gặp Shark Bình ở một buổi gặp gỡ với nhóm bạn chung. Khi mới quen, cô không hề biết anh là doanh nhân nổi tiếng và anh cũng không biết cô là diễn viên. Trong thời gian tìm hiểu, cô bị thu hút bởi sự thông minh, hiểu biết và hài hước của anh.

"Tôi không làm điều gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải giấu giếm. Trước giờ, tôi luôn kín tiếng về chuyện tình cảm chỉ vì không muốn ồn ào", Phương Oanh nói.

Phương Oanh cập nhật Facebook ảnh sánh đôi shark Bình-4
Phương Oanh và Shark Bình tình tứ tại sự kiện.

Buu
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/phuong-oanh-quynh-bup-be-khoe-anh-cung-shark-binh-sau-khi-cong-khai-tinh-cam-n-321288.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-quynh-bup-be-sanh-doi-shark-binh-n-321288.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất