Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Động thái Phương Oanh trước tin đồn hẹn hò doanh nhân 8x

Hàng loạt hình ảnh thân mật được cho là của nữ diễn viên Phương Oanh và một doanh nhân nổi tiếng đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên các diễn đàn, thông tin một nữ diễn viên nổi tiếng bị bắt gặp khi đang đi du lịch với doanh nhân nổi tiếng trong chương trình truyền hình thực tế Shark Tank Vietnam (Thương vụ bạc tỷ) gây xôn xao dư luận. Các hình ảnh tình tứ của cả hai tại sân bay cũng như trong nhà hàng liên tiếp được tung ra. 

Động thái Phương Oanh trước tin đồn hẹn hò doanh nhân 8x-1
Hình ảnh thân mật của nữ diễn viên được cho là Phương Oanh và doanh nhân 8x.

Động thái Phương Oanh trước tin đồn hẹn hò doanh nhân 8x-2
Hai người có hành động vô cùng thân mật.

Để xác minh thông tin, chúng tôi nhiều lần liên lạc với nữ diễn viên Phương Oanh qua điện thoại cũng như mạng xã hội. Tuy nhiên, cô tắt máy cũng như hoàn toàn giữ im lặng trên các kênh thông tin cá nhân.

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân từ người mẫu. Cô được công chúng biết tới sau các bộ phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê, Cô Gái Nhà Người Ta, Hương Vị Tình Thân...

Có thể nói, Phương Oanh là một trong những gương mặt nữ nổi bật nhất tại VFC (Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam) hiện tại.

Cuối năm 2021, sau phim Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh từng trả lời phỏng vấn cho biết cô không yêu đương và đang tập trung tối đa vào sự nghiệp. Nữ diễn viên cũng thừa nhận khi yêu mình thường rất say mê và không thể dành thời gian cho những công việc khác.

Động thái Phương Oanh trước tin đồn hẹn hò doanh nhân 8x-3
Phương Oanh quyến rũ ở tuổi 33.

Phương Oanh từng có một mối tình với một Việt kiều Anh sinh năm 1987. Nữ diễn viên và bạn trai cũ quen nhau qua lời giới thiệu của bạn chung. Cô từng chia sẻ các hình ảnh của anh nhưng giấu mặt.

Chia sẻ quan niệm về tình yêu, Phương Oanh từng cho biết: "Tôi không đến với một người đàn ông vì tiền. Vì tôi coi trọng giá trị của bản thân, và tôi có thể tự kiếm ra tiền". Còn mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh thổ lộ: "Khi ta yêu, điều tự nhiên nhất là hãy tha thiết với nó".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dong-thai-cua-phuong-oanh-truoc-tin-don-hen-ho-voi-doanh-nhan-noi-tieng-da-co-gia-dinh-2022082615530285.htm

Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X