Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc, tuổi U40 có thắng nổi lão hóa?

Mỹ nhân đẹp nhất "Quỳnh Búp Bê" năm nào giờ cũng phải đối diện vấn đề lão hóa như bao chị em khác.

Bên cạnh phong cách thời trang, sắc vóc của Phương Oanh chưa bao giờ là đề tài ngừng hot trên các diễn đàn mạng xã hội. Kể từ vai Nam trong Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên liên tục có màn "F5" vóc dáng khiến chị em đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Khi người đẹp tăng cân, vòng 3 cũng vì vậy được đôn đẩy lên gần 1 mét. Tài năng của bạn gái Shark Bình là "nắn" lại dáng mà gần như vẫn giữ nguyên số đo vòng 1 và vòng 3, trong khi đó vòng eo lại bé tí chuẩn thắt nút cổ chai.

Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc, tuổi U40 có thắng nổi lão hóa?-1
Song một điều nữa làm nên thương hiệu của "Quỳnh Búp Bê" chính là làn da.

Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc, tuổi U40 có thắng nổi lão hóa?-2
Làn da của Phương Oanh là niềm mơ ước của bao chị em phụ nữ. Từ gương mặt tới da tay, chân của cô đều trắng tới "phát sáng".

Nhờ có lợi thế làn da này mà bà chủ kinh doanh thời trang có thể phối hợp ăn ý với nhiều thiết kế khác nhau. Ngay cả khi đã gần vào hè, cô vẫn lăng xê nhiệt tình đồ màu đen. Lí do là bởi đẳng cấp làn da đều màu. Mới đây, Phương Oanh còn vừa mới có dịp gây "shock visual" với màn diện đồ cổ trang hóa thân thành tiên nữ hạ phàm. Cô cũng dí dỏm tương tác với fans trên MXH nhận được nhiều lượt "thả tim" từ netizen.

Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc, tuổi U40 có thắng nổi lão hóa?-3
Phương Oanh có ngũ quan hài hòa, làn da mịn màng nên rất hợp với style cổ trang.

Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc, tuổi U40 có thắng nổi lão hóa?-4

Nữ diễn viên sinh năm 1989 năm nay đã bước sang tuổi 34 nhưng vẫn khiến nhiều người phải bàn luận về sắc vóc. Dẫu vậy, mới đây, cô đã dũng cảm hé lộ hình ảnh chụp mộc mạc của mình lên trang cá nhân liền nhận được sự chú ý lớn.

Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc, tuổi U40 có thắng nổi lão hóa?-5
Phương Oanh dũng cảm tung hình mộc mạc lên trang fanpage.

Bài đăng của cô nhận được hàng trăm bình luận và đặc biệt là 200 lượt chia sẻ. Khỏi phải nói độ hot của bạn gái Shark Bình trong khoản làm đẹp như thế nào. Nhìn vào tấm hình có thể thấy, U35 không thoát nổi sự bành trướng của lão hóa là nám, tàn nhang nhẹ ở phần gò má. Song đặc điểm này soi chiếu với tuổi thật của mỹ nhân thì có thể thấy đây là điều bình thường với chị em phụ nữ. Thậm chí, nền da của Phương Oanh vẫn khỏe khoắn, đều màu.

Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc, tuổi U40 có thắng nổi lão hóa?-6
Phương Oanh trong bài phỏng vấn với phóng viên có dung nhan vô cùng uy tín.

Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc, tuổi U40 có thắng nổi lão hóa?-7
Ở góc quay cận mặt, người đẹp có lấm tấm chút mụn thâm và khuyết điểm là lỗ chân lông, mụn đầu đen ở mũi.

Phụ nữ bước vào độ tuổi 30 phải đối diện với nhiều vấn đề lão hóa. Không chỉ theo đuổi cân nặng mà họ còn phải nỗ lực chống lão hóa. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên khuyên chị em nên hạn chế dùng phấn vì theo cô sản phẩm này có chứa nhiều chì hại da. Tiêu chí giữ cho dung nhan được trẻ mãi với thời gian của Phương Oanh là dùng một lớp cushion mỏng nhẹ có chứa nhiều thành phần dưỡng.

Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc, tuổi U40 có thắng nổi lão hóa?-8
Thêm vào đó, người đẹp không quên thoa kem chống nắng mỗi sáng thức dậy.

Nữ diễn viên cho hay, những ngày cô không đi tiệc hay cần trang điểm thì chỉ cần thoa kem chống nắng là đã có thể bảo vệ da cả ngày dài. Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng của U35 chính là ưu tiên chất kem để khi thoa lên da có độ thẩm thấu nhanh, khi bị mồ hôi chảy không bị lem nhem mất vệ sinh và thiếu tính thẩm mỹ.

"Cơ thể tôi vốn đổ mồ hôi nhiều, da mặt vì thế thường xuyên trong tình trạng bí bách. Mỗi ngày tôi phải trang điểm từ 6-7h sáng đến tận đêm muộn. Cả ngày, tôi phải dậm phấn liên tục để nền không bị xuống tông, cũng vì thế mà da càng thêm "khó thở". Tôi nhớ thời điểm đầu phần 2 của phim cũng là lúc da mặt bị "xuống cấp" nhất. Nắng nóng, mồ hôi, bụi bẩn khiến da tôi bị bít tắc lỗ chân lông, nổi mụn li ti nhiều đến mức xử lý hậu kỳ "mệt nghỉ".

Có lần vì da quá kinh khủng, tôi phải xin nghỉ ba ngày để đi spa xử lý, nặn những nốt mụn sưng viêm, uống thuốc, đến ngày thứ tư mới đi quay bình thường. May mắn vì tôi vốn có nền da khỏe, nếu không việc trang điểm dày dài ngày như vậy sẽ rất dễ bị viêm da." - Phương Oanh từng chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn khi xong phim Hương Vị Tình Thân.

Mùa hè đang đến, nồng độ tia UV có trong nắng mặt trời lại càng cao, chị em nên chú trọng nhiều tới bước chống nắng. Kem chống nắng là bước cần phải có mỗi ngày, nó sẽ giúp hạn chế việc tăng hắc sắc tố gây nám, tàn nhang. Làn da phái nữ vì vậy mà sẽ trẻ trung, sống mãi với thời gian.

Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc, tuổi U40 có thắng nổi lão hóa?-9
Song song với việc chống nắng cẩn thận, nữ diễn viên cũng rất chịu chi cho các dịch vụ nâng cơ trẻ hóa làn da. Đây là món nghề mà bất cứ mỹ nhân Vbiz nào cũng áp dụng. Đó là Hifu, Meso Therapy, Thermage FLX,...

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-tu-tin-khoe-mat-moc-tien-nu-ha-pham-tuoi-u40-co-thang-noi-lao-hoa-a592357.html?fbclid=IwAR103SyB0pMV_uqXNnLTguIX8uvOk-WgmTY5j9jkjGd9J8jEn0YFLR_dLe8

Phương Oanh

Tin tức mới nhất