Phương Oanh và Shark Bình chụp chung nhưng lại lộ điểm mâu thuẫn

Cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình vừa có chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau. Tuy nhiên chung một khung hình đã tiết lộ điểm khác biệt giữa hai người.

Vừa qua, Phương Oanh vầ Shark Bình đã có chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau. Tại đảo Nami phủ kín tuyết, cô diện cây hàng hiệu với áo lông Prada kết hợp áo len Dsquared cùng giày cao cổ Paris Texas tiệp màu quần. Cô hoàn thiện phong cách bằng kính Versace và khuyên tai Chanel. Chiếc quần skinny giúp nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân khoe đôi chân thon gọn.

Trên kênh TikTok, Phương Oanh đã đăng tải đoạn clip sải bước giữa con đường đầy tuyết rơi trên nền nhạc OST Bản Tình Ca Mùa Đông cùng chia sẻ: "Nghe những bản nhạc phim kinh điển của Hàn là auto đầy mood. Mọi người công nhận hông?".

Phương Oanh và Shark Bình chụp chung nhưng lại lộ điểm mâu thuẫn-1

Trong khi đó, phía Shark Bình lại có hành động hoàn toàn đối lập với Phương Oanh. Nam doanh nhân đã đăng tải hình ảnh với khung cảnh tương tự bạn gái, nhưng chia sẻ đi kèm lại là... "Trái tim mùa hè". Có thể đây chính là hành động trêu đùa Phương Oanh sau khi nhìn thấy bạn gái "so deep" với nhạc phim Bản Tình Ca Mùa Đông.

Phương Oanh và Shark Bình chụp chung nhưng lại lộ điểm mâu thuẫn-2

Kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Shark Bình, mọi động thái của diễn viên Phương Oanh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Dù mối quan hệ liên tục nhận về nhiều tranh cãi, thế nhưng trên mạng xã hội, Phương Oanh và Shark Bình không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau.

Gần đây, Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay - MV âm nhạc Tay Trái Chỉ Trăng. Chia sẻ về sản phẩm này, Phương Oanh cho biết cô rất thích ca khúc nhạc Hoa này và đã quyết tâm thực hiện bản cover cũng như MV với sự đầu tư khá chỉn chu và thu về hàng triệu lượt xem.

Giữa lúc Phương Oanh thử sức ở lĩnh vực mới, nhiều người không khỏi tò mò trước thái độ của Shark Bình. Trên trang cá nhân, nam doanh nhân cũng đã chia sẻ sản phẩm âm nhạc của Phương Oanh ở trạng thái "cảm thấy tuyệt vời" kèm lời chia sẻ: "Tay trái chỉ trăng, còn tay phải chỉ... ai?".

Dịp Tết nguyên đán, cư dân mạng cũng phát hiện Shark Bình về ra mắt nhà bạn gái với thái độ niềm nở, vô tư chụp hình cùng gia đình Phương Oanh.

Theo Công thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/phuong-oanh-va-shark-binh-chup-chung-khung-hinh-nhung-lai-tiet-lo-diem-mau-thuan-240514.html?fbclid=IwAR2mL_69y6_Yu4DR1NJAOPwhFh_o6zYpnnt2bArAyqOQ3Mmw8eRiBU7SOO8

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao