Phương Oanh vào bếp sau hơn 1 tháng sinh con, thú nhận điều các 'mẹ bỉm' đồng cảm

Nữ diễn viên Phương Oanh mới đây có cập nhật mới gây chú ý trên trang cá nhân của mình.

Trên trang cá nhân mới đây, Phương Oanh khoe ảnh đang đứng bếp chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn. Cô viết: "Bếp nàng Ỉn đã trở lại". 

Nữ diễn viên để mặt mộc hoàn toàn, không chút son phấn. Bà xã Shark Bình nhận về "mưa lời khen" với làn da trắng phát sáng như gương, mịn màng không chút tì vết. Không những vậy, vóc dáng nuột nà, vòng nào ra vòng đó của Phương Oanh còn gây chú ý và khiến nhiều mẹ bỉm đồng loạt "xin vía".

Tuy nhiên, Phương Oanh liền hài hước bình luận: "Cảm ơn cả nhà, nhìn thế thôi chứ vẫn còn cả bịch bụng các mom ạ, mà tạp dề che rồi".

Phương Oanh vào bếp sau hơn 1 tháng sinh con, thú nhận điều các mẹ bỉm đồng cảm-1Phương Oanh vào bếp sau hơn 1 tháng sinh con, thú nhận điều các mẹ bỉm đồng cảm-2
Phương Oanh thông báo cô sẵn sàng trở lại với việc bếp núc và sản xuất video về nấu nướng

Phương Oanh cho biết mình đã mặc vừa đồ size S như thời trước khi bầu, chỉ còn vòng hai vẫn chưa hết mỡ thừa. PT khuyên cô nên nhờ thêm vài tháng để vết mổ hoàn toàn ổn định và cơ thể hồi phục mới bắt đầu luyện tập.

Trước đó, nữ diễn viên tiết lộ sau 1 tháng sinh con, cô đã giảm 17kg. Chỉ cần giảm thêm 5kg nữa là Phương Oanh về lại số cân như thời điểm trước mang bầu. Do đó, việc Phương Oanh trở lại với việc bếp núc khiến các "mẹ bỉm" không khỏi bất ngờ. Ngoài những bình luận khen ngợi về sắc vóc, không ít người khuyên nữ diễn viên nên nghỉ ngơi, kiêng cữ đầy đủ để giữ gìn sức khỏe. 

Phương Oanh vào bếp sau hơn 1 tháng sinh con, thú nhận điều các mẹ bỉm đồng cảm-3
Phương Oanh khi dự tiệc đầy tháng của hai con hôm 16/6. Lúc này, nữ diễn viên cho biết cô đã giảm khoảng 17 kg so với khi bầu

Khi đăng ảnh vào bếp, Phương Oanh được nhiều người khuyên nên nghỉ ngơi thêm, cố gắng kiêng cữ để không bị ảnh hưởng sức khỏe về sau. Nữ diễn viên cho biết cô là con người của công việc, cảm thấy bị khó chịu nếu cứ mãi ngồi một chỗ. Vì vậy, cô thi thoảng vào bếp nấu những món đơn giản, không tốn nhiều thời gian để quay video phục vụ khán giả trong lúc hai em bé Jenny - Jimmy được người nhà trông giúp.

Phương Oanh sinh đôi 1 trai - 1 gái theo phương pháp mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội vào hôm 14/5. Vợ chồng nữ diễn viên đặt tên thân mật ở nhà cho các con là Jimmy và Jenny. Cách đây không lâu, Phương Oanh và shark Bình đã tổ chức bữa tiệc đầy tháng cho cặp song sinh.

Phương Oanh vào bếp sau hơn 1 tháng sinh con, thú nhận điều các mẹ bỉm đồng cảm-4
Phương Oanh và Shark Bình khoe cặp song sinh 1 trai, 1 gái trong tiệc đầy tháng

Trong buổi tiệc, Phương Oanh và Shark Bình rạng rỡ và hạnh phúc khi bế trên tay cặp song sinh tròn 1 tháng tuổi. Được biết, Shark Bình chính là người lên ý tưởng cho bữa tiệc. Cả hai con của vị doanh nhân và vợ cũ cũng góp mặt trong tiệc đầy tháng hai em Jimmy & Jenny.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phuong-oanh-vao-bep-sau-hon-1-thang-sinh-con-thu-nhan-mot-ieu-khien-cac-me-bim-ong-cam-686893.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất