Phương Thanh bị Nguyên Vũ 'cưỡng hôn' đêm Noel

(2Sao) – Trong buổi tập nhạc, Nguyên Vũ đã bày trò đùa nghịch cưỡng hôn Phương Thanh.

Trong không khí se lạnh của những ngày cận Giáng sinh, các ca sĩ tham gia Tình khúc vượt thời gian – Bài tình ca mùa đông đã có một buổi tập cùng ban nhạc Nguyễn Quang hết sức vui vẻ và ấm áp. Bộ ba Ngọc Sơn, Phương Thanh và Nguyên Vũ liên tục làm trò, đùa giỡn làm cho không khí phòng tập luôn tràn ngập tiếng cười.


Đến khá sớm để tập luyện là nhóm MTV và Mây Trắng, cả hai đều nhận trách nhiệm khuấy động đêm diễn với những ca khúc Giáng sinh quốc tế sôi động. Trong đó, 3 chàng chai của MTV mở màn đêm nhạc với liên khúc Giáng sinh năm ấy gồm hai bài hát When the child is born và Chuyện cổ tích (Mary's boy child) còn các cô gái của Mây Trắng bắt đầu phần 2 chương trình với Giáng sinh xưa (Last Chistmas).

Vì phần của nhóm hát khó nhằn hơn các ca sĩ đơn vì phải chia bè, chia câu sao cho hợp lý, hòa quyện nên cả hai cũng được ưu tiên tập lâu hơn các ca sĩ khác một chút.


Trong lúc ấy, bộ ba Ngọc Sơn, Phương Thanh và Nguyên Vũ cũng đã đến và tranh thủ tám chuyện cùng nhau. Phương Thanh chia sẻ lần này chị “ăn gan hùm” nên hát hai ca khúc “mới” trong đêm nhạc mà chưa bài nào thuộc lời.

Đêm đông thì nhớ mang máng vì đã thu âm trong album mới Tâm sự ngày đông còn Xin thời gian qua mau thì chị thuộc đúng một câu đầu bài. Vậy nên nữ ca sĩ bèn lôi ngay anh Ba Ngọc Sơn ra hành lang để bắt anh dạy hát cho.


Phương Thanh bảo: “Anh Ba chia câu sao cũng được nhưng nhớ để em hát mở bài vì em thuộc câu đầu” thì Ngọc Sơn gật đầu ngay. Khi nữ ca sĩ phải vừa xem lời vừa hát thì Ngọc Sơn đã thuộc làu làu ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương, thi thoảng anh còn nhắc lời cũng như phân câu, hát bè cho Phương Thanh.

Hai ca sĩ cũng khá khắng khít, thân thiết với nhau trong lúc tập luyện. Khi Phương Thanh và Ngọc Sơn đang hát thì Nguyên Vũ từ đâu bay vào… “phá đám”. Nam ca sĩ huơ chân huơ tay múa minh họa trong lúc đàn anh và đàn chị đang hát say sưa.


Vào phòng tập, Nguyên Vũ cũng không tha cho Phương Thanh. Trong lúc hát ca khúc Mùa đông của anh, Nguyên Vũ đã chế lời thành “Xưa hôn Chanh một lần, về đau răng gần chết!” rồi đùa nghịch "cưỡng hôn" Phương Thanh khiến không chỉ nữ ca sĩ mà cả phòng tập đều phì cười.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang liền phát biểu: “Hôn Phương Thanh thì chỉ có nước… về lăn quay rồi chết chứ đau răng còn nhẹ nhàng lắm!”. Trước khi tạm biệt mọi người ra về, Nguyên Vũ cũng không quên tạo dáng nhắng nhít cùng hai ca sĩ đàn anh, đàn chị mà anh vô cùng yêu mến.


Tiếp đến là phần tập của Phương Thanh và Ngọc Sơn, vì đã tập “chay” cùng nhau trước nên hai ca sĩ khá hòa quyện trong lúc ráp ban nhạc. Hai ca sĩ còn đứng dậy diễn rất tình cảm với nhau. Ngọc Sơn cũng đặc biệt nhất trong số các ca sĩ đến tập chương trình bởi anh thuộc lời cả ba ca khúc trình diễn là Xin thời gian qua mau, Bài thánh ca buồn, Chờ đông từ trước mà không cần phải xem bản nhạc hay điện thoại.


Trong lúc Ngọc Sơn hát thì Phương Thanh ngồi nghe và tấm tắc khen đàn anh rằng hay quá, ngọt quá, không hề phô chữ nào mà rất đúng cao độ. Trước khi ra về, nữ ca sĩ còn ngẫu hứng biểu diễn tiết mục hoa hậu bị tước vương miện dựa trên sự kiện “chấn động” toàn thế giới là Hoa hậu hoàn vũ 2015 vừa diễn ra tại hậu trường tập luyện Tình khúc vượt thời gian.


Trong buổi tập còn có ca sĩ Đông Đào và Quang Thành, hai ca sĩ sẽ hát riêng Bài tình ca mùa đông và Sương lạnh chiều đông cũng như song ca cùng nhau ca khúc Tình chết theo mùa đông.


Chương trình Tình khúc vượt thời gian – Bài tình ca mùa đông sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 26/12 tại Trung tâm hội nghị - triển lãm thành phố mới Bình Dương và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9.

Đỗ An
Ảnh: Lê Bá Chánh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao