Phương Thanh bức xúc khi bị mắng 'từ thiện lừa đảo'

Một mạnh thường quân tỏ ý trách móc Phương Thanh, khi gửi tiền cho cô giúp đỡ người dân TP.HCM...

Mới đây, Phương Thanh đăng đàn bày tỏ bức xúc vì bị chỉ trích khi làm từ thiện.

Theo lời giọng ca 7X, một Việt kiều đã liên hệ với cô để chuyển tiền ủng hộ giúp đỡ người dân TP.HCM mùa dịch. 2 người đã nhắn tin trao đổi vui vẻ, nữ ca sĩ nói rõ khi nào nhận được tiền sẽ báo lại cho mạnh thường quân (MTQ) này biết.

Phương Thanh bức xúc khi bị mắng từ thiện lừa đảo-1

Cho tới ngày 28/7, Phương Thanh được phía ngân hàng báo có số tiền Úc chuyển về cho mình. Họ yêu cầu cô phải qua trụ sở ký tên chuyển sang tiền Việt mới nhận được.

Tuy nhiên, sáng 29/7, Phương Thanh lại phải vào bệnh viện dã chiến tham gia chống dịch nên chưa thể ra ngân hàng làm thủ tục nhận tiền. Vì thế, cô chưa biết cụ thể số tiền ra sao để phản hồi MTQ.

Thế nhưng lúc này, Phương Thanh bất ngờ nhận được tin nhắn tỏ ý khó chịu từ phía Việt kiều Úc. Họ mắng nữ ca sĩ là "lừa đảo". Quá bức xúc, giọng ca 7X đăng đàn nhờ cộng đồng mạng giải quyết giúp, đồng thời từ chối ra ngân hàng ký tên, không nhận ủng hộ nữa để hoàn tiền cho họ.

"Trên fanpage nhiều người nhắn tin hỗ trợ gạo và chuyển khoản tiền nhờ Chanh mua gạo chứ không phải một mình bạn này mà giờ xúc phạm Chanh", Phương Thanh gay gắt.

Phương Thanh bức xúc khi bị mắng từ thiện lừa đảo-2
Phương Thanh bức xúc khi bị mắng từ thiện lừa đảo-3
Phương Thanh gay gắt khi bị mắng "lừa đảo".

Bên dưới bài viết, khán giả động viên Phương Thanh bỏ qua sự việc không đáng để tập trung làm từ thiện giúp người dân khó khăn.

Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, số ca dương tính tăng nhanh tại các địa phương, đặc biệt là TP.HCM. Để phòng dịch, TP.HCM đã thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Thời điểm này, nhiều đơn vị, tổ nhóm nghệ sĩ tham gia thiện nguyện giúp đỡ người dân khó khăn, bị ảnh hưởng vì dịch.

Ca sĩ Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ hết mình với công tác phòng chống dịch. Không chỉ tham gia điều phối xét nghiệm Covid-19, "chị Chanh" còn nhiệt tình kêu gọi hỗ trợ, trực tiếp giao lương thực, thực phẩm... tới người dân...

Phương Thanh bức xúc khi bị mắng từ thiện lừa đảo-4Phương Thanh bức xúc khi bị mắng từ thiện lừa đảo-5Phương Thanh bức xúc khi bị mắng từ thiện lừa đảo-6
Phương Thanh nhiệt tình với thiện nguyện.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-buc-xuc-khi-bi-mang-tu-thien-lua-dao-n-271274.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất