Phương Thanh cao tay khi bị xỉa 'nói quàng xiên, nghiệp nặng'

Trước lời lẽ khó nghe, Phương Thanh không thể bỏ qua, chọn cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay.

Mới đây, Phương Thanh có bài đăng gay gắt khi công việc ca hát bị công kích.

Cụ thể, vào sáng nay (29/12, giờ Việt Nam), Phương Thanh cập nhật hình ảnh chuyến lưu diễn ở Mỹ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như giọng ca 7X không đăng đàn cảnh báo kẻ đang chọc phá công việc của cô.

Thay vì chỉ đích danh đối phương, Phương Thanh lại dùng từ ngữ lấp lửng dằn mặt kẻ chê cô hết thời, dọa phá nát giọng để không đi hát được nữa.

Phương Thanh cao tay khi bị xỉa nói quàng xiên, nghiệp nặng-1
Phương Thanh dằn mặt gay gắt nhưng không chỉ đích danh.

"Phá comment vào các show, Facebook của bầu show cũng không còn hiệu quả nữa đâu, vì khán giả đi mua vé xem live ai cũng biết năng lực hết rồi.

Nhịn 10 năm hoan hỉ chịu thua vậy đủ rồi. 2022 sẽ biết Nhâm Dần tà không còn mạnh nữa đâu, sống chính phái mới tồn tại được", Phương Thanh thách thức.

Dưới bài viết, nữ ca sĩ tiếp tục dùng những từ ngữ ẩn ý công kích đối phương khi trò chuyện cùng mọi người. 

Phương Thanh cao tay khi bị xỉa nói quàng xiên, nghiệp nặng-2
Ca sĩ Phương Thanh.

Tuy nhiên, việc "dằn mặt lấp lửng" của Phương Thanh lại khiến một số cư dân mạng khó chịu.

Một Facebooker đã chia sẻ bài viết của giọng ca 7X, đồng thời mỉa mai: "Từng này tuổi rồi, chị nói cái gì thì đưa bằng chứng, chỉ đích danh ra. Tối ngày lên mạng nói quàng xiên.

Chị theo Phật nhưng tâm từ bi hỷ xả của chị ở đâu. Người đọc, người ta phải gánh năng lượng này với chị à? Còn người mà chị ám chỉ, người ta mang tính mạng, cả dòng họ người ta ra thề rồi mà tâm chị vẫn từ bi quá cơ.

Tưởng hay lắm, thực ra chị chưa bao giờ hết thời, nhưng chị đã sống trong lo lắng và chính mình tự biến mình thành hết thời. Tỉnh lại đi nhé chị".

Phương Thanh cao tay khi bị xỉa nói quàng xiên, nghiệp nặng-3
Một tài khoản xóc xiểm Phương Thanh.

Đọc được ý kiến trái chiều về mình, Phương Thanh lập tức có động thái phản hồi.

Chia sẻ lại hình ảnh bài viết từ anti-fan, nữ ca sĩ phát ngôn nhẹ nhàng nhưng sâu cay: "Nghiệp của chị Chanh với ai thì kệ chị, không phải nghiệp của em nhận định chi cho mệt tâm mình hả em?".

Phương Thanh cao tay khi bị xỉa nói quàng xiên, nghiệp nặng-4
Phản hồi của Phương Thanh.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-cao-tay-khi-bi-xia-noi-quang-xien-nghiep-nang-n-290695.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao