Phương Thanh công khai lưỡng tính, bảo vệ Noo Phước Thịnh trước tin đồn là gay

"Tại sao chúng ta lại giảm dần sự sẻ chia và tăng dần tính ích kỷ dành cho đời nghệ sĩ đầy nghiệt ngã. Người viết chia sẻ này là tôi đây - người lưỡng tính".



Những ngày qua, nghi án tình yêu của Á hậu Tú Anh và Noo Phước Thịnh trở thành tâm điểm chú ý. Theo sau nghi án tình ái của đôi trai gái là những thắc mắc đặt dấu hỏi xoay quanh giới tính của nam ca sĩ 28 tuổi.

Là đàn chị thân thiết cùng hoạt động trong làng giải trí, Phương Thanh đã lên tiếng bằng bức tâm thư dài để bảo vệ Noo Phước Thịnh trước những lời dị nghị bủa vây. Ngoài quan điểm của bản thân, chị Chanh đã liệt kê hàng loạt câu hỏi mà qua đó, nói lên cái khó của người nghệ sĩ khi phải "làm dâu trăm họ".

"Bạn cần biết hết đời tư của họ để làm gì? Có phục vụ được gì thêm cho niềm vui cuộc sống của bạn không? Bạn cần biết hết về giới tính của họ để làm gì? Có làm cho bạn vui thoải mái hơn không? 

Đa phần nghệ sĩ chúng tôi mang trong mình đa tính cách, tính nam tính nữ phải mạnh (lưỡng tính), bởi như thế chúng tôi mới có thể hoá thân thành nhiều nhân vật mang nhiều cảm xúc buồn vui khác nhau, làm cho mọi giới tính được chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, được chan hòa từ chính tài năng thiên bẩm trời cho", Phương Thanh nhấn mạnh.


Noo Phước Thịnh vướng tin đồn yêu Á hậu Tú Anh để che đậy giới tính.
 

Qua đây, bà mẹ hai con cũng công khai thừa nhận giới tính bản thân để khẳng định cho lý lẽ bảo vệ đàn em của mình. "Người viết chia sẻ này là tôi đây - người lưỡng tính", Phương Thanh tiết lộ.

Cuối tâm thư, Phương Thanh gửi lời nhắn nhủ tới mọi người hãy cảm thông, thấu hiểu cho người nghệ sĩ: "Bạn muốn biết tất tần tật về mọi mặt của nghệ sĩ? Không đâu? Khó lắm... Vì chính bạn còn chưa biết hết được bản thân mình. Chính chúng tôi đây còn không thể hiểu hết được mình. Tại sao chúng ta lại giảm dần sự sẻ chia và tăng dần tính ích kỷ dành cho đời nghệ sĩ đầy nghiệt ngã".
 


Phương Thanh: "Tôi đây - người lưỡng tính".
 

Ngay từ khi bước vào nghề hát, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh phải đối mặt với lùm xùm giới tính bởi nam ca sĩ là người luôn chỉn chu vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện. "Make-up quá đà, điệu quá mức"... đã khiến chàng trai sinh năm 1988 phải đối mặt với nghi án thuộc giới tính thứ 3, và nghi vấn về giới tính của Noo cho tới giờ vẫn chưa hạ nhiệt.

Sau loạt ảnh nắm tay trên phố với người đẹp Tú Anh, câu chuyện của "nam thần" làng nhạc và Á hậu Việt Nam 2012 bị mang ra làm chủ đề bàn tán rôm rả với vô số ý kiến trái chiều. "Che giấu giới tính thật"... là những gì dư luận đang đồn đoán về nam ca sĩ Noo ở hiện tại. 

Trích tâm thư của Phương Thanh:

Đối với nghệ sĩ - bạn cần gì ở họ?

Họ là những người phải có tài - họ là người có sắc thái riêng - có danh có diện mới được mang tên là Nghệ sĩ. Sắc danh diện của họ dùng để làm gì? Họ có nhiệm vụ đem tới cho bạn những vẽ đẹp của Mỹ thuật học. Họ chia năm sẻ bảy tài năng họ có để đáp ứng cho cái nhu cầu cảm xúc đã bị khô cằn của bạn - đã bị mai một theo thời gian.

Họ còn phải đem cái năng khiếu bẩm sinh hạn hẹp vốn có từ ơn trên ban cho họ, giúp cho những người có nhu cầu làm dịu đi cơn đau từ cuộc sống vốn dĩ đã ít an lành lại còn đem cho bạn quá nhiều tổn thương. Họ cũng nhân tiện vừa giúp người vừa tranh thủ giúp mình chữa lành vết thương cho chính mình.

Bạn tưởng nghệ sĩ sướng lắm à?

Chúng ta cùng là con người với nhau nên đau khổ cũng như nhau - chỉ là ai ít ai nhiều hơn ai. Bạn cần biết hết đời tư của họ để làm gì? Có phục vụ được gì thêm cho niềm vui cuộc sống của bạn không? Bạn cần biết hết về giới tính của họ để làm gì? Có làm cho bạn vui thoải mái hơn không?

Đa phần nghệ sĩ chúng tôi mang trong mình đa tính cách tính nam tính nữ phải mạnh (lưỡng tính), bởi như thế chúng tôi mới có thể hoá thân thành nhiều nhân vật mang nhiều cảm xúc buồn vui khác nhau làm cho mọi giới tính được chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, được chan hoà từ chính những cái tài năng thiên bẩm trời cho.


"Tại sao chúng ta lại giảm dần sự sẻ chia và tăng dần tính ích kỷ dành cho đời nghệ sĩ đầy nghiệt ngã"


Bạn muốn biết tất tần tật về mọi mặt của nghệ sĩ?

Không đâu? Khó lắm... Vì chính bạn còn chưa biết hết được bản thân mình. Chính chúng tôi đây còn không thể hiểu hết được mình. Hiểu người đã khó - hiểu mình còn khó hơn, vì mỗi giai đoạn trong cuộc sống sẽ làm con người ta thay đổi khi cần nhau. Tại sao chúng ta lại giảm dần sự sẻ chia và tăng dần tính ích kỷ dành cho đời nghệ sĩ đầy nghiệt ngã. Người viết chia sẻ này là tôi đây - người lưỡng tính.
 


Clip Á hậu Tú Anh và Noo Phước Thịnh đi ăn uống thân mật dấy lên nghi án yêu đương.
 

Tuy nhiên theo thông tin 2Sao được biết, những khoảnh khắc dạo chơi ăn uống thân mật của Á hậu Tú Anh và Noo Phước Thịnh được quay khi cả hai cùng tham gia một chương trình quảng bá về du lịch Việt Nam, chứ không phải clip yêu đương như tin đồn đang lan truyền.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-cong-khai-luong-tinh-bao-ve-noo-phuoc-thinh-truoc-tin-don-la-gay-n-115889.html

Tin đồn của sao Tú Anh Phương Thanh

Tin tức mới nhất