Phương Thanh đáp trả tin đồn bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng

Thời gian gần đây, Phương Thanh liên tiếp vướng phải thị phi, trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Sáng nay (8/6), ca sĩ Phương Thanh có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, bác tin đồn bị bắt tại nhà riêng.

Theo đó, trong ngày hôm qua, hàng loạt kênh Youtube tung clip về Phương Thanh, với những hình ảnh cắt ghép và tiêu đề giật gân như: "Ca sĩ Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng chiều nay"; "Ca sĩ Phương Thanh bị cơ quan chức năng mời làm việc"...

Chia sẻ hình ảnh dự buổi ra mắt phim Em Và Trịnh tối qua, nữ ca sĩ gay gắt: "Em còn ở nhà đi ra mắt phim nha. Bên công an không có ai bắt em hết nhá, kể cả vụ Quảng Ngãi nha. Đừng dẫn dắt dư luận và mọi người bằng tin tức bẩn nữa".

Phương Thanh đáp trả tin đồn bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng-1
Phương Thanh bức xúc khi loạt kênh Youtube cắt ghép hình ảnh, loan tin đồn xấu về cô.

Thời gian gần đây, Phương Thanh liên tiếp vướng phải thị phi, trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Trước khi bác bỏ tin đồn bị bắt, nữ ca sĩ cũng gay gắt đáp trả nghi vấn PR bẩn dự án âm nhạc bằng "mối tình chị em" với Doãn Chí Kiên.

Theo đó, khi chàng trai 9X lộ việc đã có vợ con, Phương Thanh - người bị cho là "tung hint hẹn hò" - lúc này vấp phải những bình luận tiêu cực trên MXH, nghi PR bẩn bằng chuyện tình cảm.

Phương Thanh đáp trả tin đồn bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng-2Phương Thanh đáp trả tin đồn bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng-3
Phương Thanh - Doãn Chí Kiên.

Trước sự việc, nữ ca sĩ khẳng định trên Thanh Niên: "Tôi chỉ nói Kiên là bạn trai, còn hiểu ra sao thì mấy ngày qua mọi người tự hiểu và suy diễn. Tôi đâu khẳng định điều gì, và luôn chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình.

Với tôi, Kiên là người yêu trong nghệ thuật, là bạn trai diễn cùng MV! Tất cả những tình cảm hay những gì tôi chia sẻ thời gian qua đều là trong công việc cùng nhau... Nhưng sao tôi phải báo cáo với công chúng tất cả? Tôi mời Kiên quay MV đâu có cần báo cáo với mọi người là Kiên đã có vợ có con?".

Phương Thanh đáp trả tin đồn bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng-4
Phương Thanh cho biết chưa bao giờ khẳng định Doãn Chí Kiên là bạn trai đời thực, chỉ đơn giản là người tình MV, nên "PR bẩn" là tiếng oan dành cho cô.

Sau khi phân trần sự việc liên quan Doãn Chí Kiên, Phương Thanh tiếp tục phải lên tiếng khi bị một đồng nghiệp tố cáo từng đánh ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Chỉ đích danh ca sĩ D.Đ vu khống mình, mắng "mưu hèn kế bẩn", Phương Thanh cũng bày tỏ: "Hồ Quỳng Hương, chị biết em ở ẩn 10 năm, nhưng hôm nay họ cố tình lôi em vào cuộc. Chị biết em sợ phiền, chị Chanh cũng vậy, nếu có gì em giúp chị trả lời thẳng là 'có hay không' thôi nha".

Phương Thanh đáp trả tin đồn bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng-5
Phương Thanh bức xúc vì bị tung tin đánh Hồ Quỳnh Hương.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-dap-tra-tin-don-bi-bat-khan-cap-tai-nha-rieng-n-309165.html

Hồ quỳnh hương Phương Thanh

Tin tức mới nhất