Phương Thanh để mic dưới bụng hát vang hội trường, fans tên réo Chi Pu

Đoạn clip Phương Thanh để micro dưới bụng vẫn hát vang cả hội trường đang gây bão cộng đồng mạng.

Nữ ca sĩ Phương Thanh là gương mặt gạo cội trong giới nhạc Việt cùng với Hồng Nhung, Lam Trường, Mỹ Linh, Thanh Lam…Tên tuổi của cô gắn liền với danh hiệu Làn Sóng Xanh khi 10 năm liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng âm nhạc này.

Bên cạnh đó, Phương Thanh cũng ghi dấu ấn với khán giả bởi chất giọng khàn và mạnh mẽ đặc biệt là cách cầm micro không thể nhầm lẫn.

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ Phương Thanh hát live không nhạc tại một hội nghị. Điều đáng nói, clip đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả chính nhờ cách nữ ca sĩ cầm micro rất bá đạo mang dấu ấn riêng.


Clip Phương Thanh cầm mic hát cực chất.

Cụ thể, micro được Phương Thanh để với khoảng cách rất xa. Thậm chí có thời điểm chiếc mic nằm gần sát mặt bàn, đặt gần bụng nhưng giọng hát của cô thì vẫn vang xa cả hội trường. Dù cách cầm micro không giống ai, tuy nhiên về âm lượng giọng hát vẫn cứ "điểm 10 chất lượng".

Phương Thanh để mic dưới bụng hát vang hội trường, fans tên réo Chi Pu-1

Ngoài ra, bên cạnh những lời khen ngợi, không ít dân mạng lại tranh thủ dịp này để tiếp tục cà khịa Chi Pu và Phí Phương Anh. Theo đó nhiều người cho rằng "ca sĩ thực lực phải như Phương Thanh chứ không phải muốn cầm micro lên là có thể bất chấp".

Phương Thanh để mic dưới bụng hát vang hội trường, fans tên réo Chi Pu-2Phương Thanh để mic dưới bụng hát vang hội trường, fans tên réo Chi Pu-3
Bình luận của cư dân mạng.

Câu chuyện Chi Pu hay gần nhất là Phí Phương Anh thường xuyên bị nhắc tên vô cớ trong các topic liên quan đến âm nhạc hay giọng hát dường như đã trở thành điều tất yếu. Bất kỳ một topic nào liên quan đến giọng hát, hai cái tên này luôn trong tư thế sẵn sàng bị triệu hồi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ro-clip-phuong-thanh-de-micro-duoi-bung-van-hat-vang-ca-hoi-truong-rieng-chi-pu-va-phi-phuong-anh-uu-ai-duoc-nhac-ten-2102777.html

Phương Thanh Chi Pu

Tin tức mới nhất