Phương Thanh khoe con trai nuôi bảnh bao như tài tử

Kỳ Tích Lê - một trong hai người con nuôi của Phương Thanh xuất hiện trên sân khấu Rock Việt.

Rock Việt giờ đây đã trở thành cái tên gần gũi với khán giả đại chúng cả nước. Ngoài chất lượng âm nhạc, sự đa sắc màu trong hình ảnh thì sự thể hiện của các HLV cũng khiến khán giả chủ ý, yêu mến. 

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều khách mời đều là những nhân tố hoạt động nghệ thuật năng nổ và có nhiều dấu ấn.

Phương Thanh khoe con trai nuôi bảnh bao như tài tử-1
Kỳ Tích Lê - con nuôi ca sĩ Phương Thanh

Trong hậu trường quay hình vừa được nhà sản xuất Rock Việt hé lộ, khán giả lại được một phen chú ý tới một nghệ sĩ hát hỗ trợ có ngoại hình cuốn hút, điển trai.

Được biết đây chính là một trong 3 người con trai nuôi của ca sĩ Phương Thanh. Từ khi mẹ nuôi xuất hiện tại Rock Việt với vai trò HLV, cô đã nhiều lần dẫn con trai nuôi đến trường quay, vừa để ủng hộ tinh thần, vừa biểu diễn hỗ trợ mình. 

Phương Thanh khoe con trai nuôi bảnh bao như tài tử-2

Kỳ Tích Lê không phải là cái tên quá xa lạ với công chúng. Năm 2014, Kỳ Tích Lê xuất hiện và trở thành một trong những nhân tố đáng chú ý nhất Nhân Tố Bí Ẩn (X-Factor Việt Nam).

Câu chuyện về chàng trai trông giữ xe nhưng có niềm đam mê âm nhạc bất tận đã truyền cảm hứng cho khán giả và nhiều bạn trẻ muốn theo đuổi nghệ thuật. 

Sau 8  năm, Lê Tích Kỳ đã đi hát chính thức với nghệ danh Kỳ Tích Lê. Anh chàng sinh năm 1996 cũng gặt hái một số thành tích với các ca khúc và gameshow. 

Phương Thanh khoe con trai nuôi bảnh bao như tài tử-3

Xuất hiện tại Rock Việt sau 8 năm, Kỳ Tích Lê được đánh giá là trưởng thành hơn về giọng hát lẫn ngoại hình ngày càng điển trai, phong trần. 

Rock Việt hiện đã bước qua được 10  tập và sẽ bước vào đêm Chung kết cuối cùng ở tập 11 lên sóng vào 21h thứ 6 ngày 25/03/2022.

 

Khánh
Theo Vietnamnet


Rock Việt Phương Thanh

Tin tức mới nhất