Phương Thanh lần đầu tiết lộ lý do không gọi bố bé Gà là 'ông xã' nhưng lại mặc áo tang khi người ấy qua đời

Vì chưa từng lấy chồng nên Phương Thanh chỉ xem bố Gà là "người bạn trai có tình cảm". Ngày anh từ giã cõi đời, nữ ca sĩ vẫn mặc áo tang vì muốn trọn nghĩa trọn tình.

Là khách mời của chương trình 60 phút rực rỡ, giọng ca gạo cội của làng nhạc nhẹ - nữ ca sĩ Phương Thanh không ngại chia sẻ những câu chuyện chưa từng kể xoay quanh cuộc sống và sự nghiệp của cô. 

Nữ ca sĩ tâm sự, ngày xưa cô chưa có cách hát đặc biệt giống như hiện tại, thậm chí đi thi bị rớt rất nhiều. “Ngày trước, tôi thi hát cũng rớt nhiều giống như thi điện ảnh. Đi hát cũng bị chê vì giọng yếu, nhưng càng chê tôi càng thay đổi, mới có được một Phương Thanh của ngày hôm nay”, giọng ca Trống vắng nói. 

Phương Thanh lần đầu tiết lộ lý do không gọi bố bé Gà là ông xã nhưng lại mặc áo tang khi người ấy qua đời-1
Nữ ca sĩ Phương Thanh

Nói về những đồng nghiệp thân thiết của Phương Thanh, không thể không nhắc đến cố nghệ sĩ Minh Thuận. Nữ ca sĩ bồi hồi kể lại khoảng thời gian quen biết Minh Thuận, chính cố nghệ sĩ là người đã giới thiệu cô về hát tại Nhà hát Hòa Bình, và cũng từ đó mới có Phương Thanh của ngày hôm nay.

Giọng ca sinh năm 1973 cũng khẳng định, người dẫn dắt cô lên những sân khấu chuyên nghiệp chính là người anh thân thiết này. Thậm chí cô còn tiết lộ Minh Thuận từng bỏ tiền để sản xuất MV đầu tiên cho mình. Và từ lúc đó, những bài hit của Phương Thanh đều gắn liền với công sức của ngôi sao đã khuất.

Phương Thanh lần đầu tiết lộ lý do không gọi bố bé Gà là ông xã nhưng lại mặc áo tang khi người ấy qua đời-2
Phương Thanh bật khóc khi song ca cùng Minh Thuận dù đã ở "hai thế giới".

Phương Thanh từng có khoảng thời gian đen tối khi bị mất giọng và không thể hát được. Tuy nhiên, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn khẳng định thời khắc người ta sợ Phương Thanh yếu đuối cũng là lúc cô mạnh mẽ nhất. Là một người lạc quan nên Phương Thanh thậm chí còn nói, thời điểm không hát được thì cô đi đóng phim, tham gia gameshow và vẫn vui như thường. Cứ mỗi lúc bế tắc nữ ca sĩ sẽ lại tự tìm được đường ra cho mình.

Những góc khuất phía sau một nữ ca sĩ nổi tiếng cũng dần được hé lộ nhiều hơn khi Lam Trường cho biết, anh là người đứng giữa và chứng kiến chuyện tình cảm của Phương Thanh và bố bé Gà. Thậm chí “anh Hai” còn là người mang những món quà của bố Gà từ Bắc vào Nam để gửi đến Phương Thanh, rồi lại tiếp tục mang những món đồ của Phương Thanh gửi từ Nam ra Bắc.

Phương Thanh lần đầu tiết lộ lý do không gọi bố bé Gà là ông xã nhưng lại mặc áo tang khi người ấy qua đời-3
Phương Thanh lần đầu trải lòng về mối quan hệ tình cảm với người đàn ông đã ở rất lâu trong bóng tối.

Phương Thanh bây giờ cũng đã mở lòng hơn trong chuyện tình cảm. Cô tiết lộ người đàn ông bí ẩn thường xuyên đưa đón mình mười mấy năm về trước chính là bố của bé Gà. Lần đầu tiên chia sẻ về bố con gái trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ cho biết thời điểm sinh bé Gà được một năm thì cô và người đàn ông này không thể nào hòa hợp được vì tính cả hai đều rất nóng.

Cô ngỏ lời với người ấy: “Coi như bây giờ mình là gia đình, anh có 2 đứa con gái là em và Gà đi cho dễ. Cuộc sống đừng phải thế này, phải thế kia...”. Nữ ca sĩ cũng khẳng định cả hai chưa từng kết hôn, nên nếu gọi là ông xã thì cũng không đúng, mà gọi là “người bạn trai có tình cảm” thì đúng hơn. Ngày anh qua đời vào năm 2016, nữ ca sĩ tâm sự đã mặc áo tang để trọn nghĩa trọn tình. 

“Vì tính cách thẳng thắn nên nếu hạnh phúc thì nói hạnh phúc, chia ly thì nói chia ly, mà nếu ở không được thì thôi chứ không phải vì hình thức bên ngoài phải giữ hình tượng”, Phương Thanh tâm niệm. Đó cũng chính là lý do khiến nữ ca sĩ hầu như không chia sẻ gì về chuyện này trong suốt mười mấy năm qua.


Clip: Phương Thanh lần đầu trải lòng về bố của con gái.

Nói vui về những người từng theo đuổi Phương Thanh, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn tiết lộ nữ ca sĩ đánh số tất cả những người theo đuổi cô. Có những số tình yêu, có những số “không có cửa”... Điều này khiến mọi người tò mò không biết Lam Trường có từng bị đánh số không. Lúc này Phương Thanh cho rằng, có những tình bạn sẽ mãi mãi là tình bạn, và Lam Trường không có số.

Tại chương trình, Phương Thanh tiết lộ trong năm nay cô sẽ thực hiện một liveshow với sự góp mặt của những người bạn, người anh thân thiết của mình.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Lam Trường Phương Thanh Minh Thuận

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao