Phương Thanh lộ mặt hốc hác, da thâm xì như bị đánh

Hình ảnh nhan sắc tàn tạ, xuống dốc của Phương Thanh sau 3 tháng đi làm bốc vác khiến nhiều người không nhận ra.

Trên trang cá nhân, mới đây Phương Thanh bất ngờ có bài đăng thu hút sự chú ý. Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh tàn tã đến thương trong bộ dạng tóc tai, quần áo xuề xoà.

Đáng nói, làn da của nữ ca sĩ trở nên đen nhẻm, thâm xì đặc biệt là ở vùng mắt với chi chít các đốm nám. Hình ảnh nhan sắc xuống dốc của Phương Thanh khiến nhiều người không nhận ra.

Phương Thanh lộ mặt hốc hác, da thâm xì như bị đánh-1
Giọng ca "Trống Vắng" bày tỏ trên trang cá nhân: "Mặt thiệt của em sau 3 tháng, nám đen luôn".

Được biết, đây là kết quả của những ngày tháng hết mình với thiện nguyện của Phương Thanh, không ngại nắng mưa, đi khắp các nẻo đường để hỗ trợ y bác sĩ, bà con TP.HCM trong mùa dịch bệnh.

Phương Thanh lộ mặt hốc hác, da thâm xì như bị đánh-2
Với gương mặt rạm màu sương gió và phong cách bụi bặm, nhiều người thoạt nhìn qua còn tưởng Phương Thanh... hóa trang vào phim hành động.

Phương Thanh lộ mặt hốc hác, da thâm xì như bị đánh-3
Dù nhan sắc tàn tạ nhưng "chị Chanh" vẫn giữ tinh thần lạc quan

Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, số ca dương tính tăng nhanh tại các địa phương, đặc biệt là TP.HCM. Để phòng dịch, TP.HCM đã thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Ca sĩ Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ hết mình với công tác phòng chống dịch, hoạt động gần như không ngừng nghỉ trong 3 tháng qua.

Không chỉ tham gia hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ điều phối xét nghiệm, điều phối tiêm vaccine Covid-19, "chị Chanh" còn hát cổ động ở những khu cách ly, nhiệt tình kêu gọi hỗ trợ, trực tiếp giao lương thực, thực phẩm... tới người dân.

Phương Thanh lộ mặt hốc hác, da thâm xì như bị đánh-4Phương Thanh lộ mặt hốc hác, da thâm xì như bị đánh-5Phương Thanh lộ mặt hốc hác, da thâm xì như bị đánh-6Phương Thanh lộ mặt hốc hác, da thâm xì như bị đánh-7
Những hình ảnh đời thường dung dị, xông xáo của Phương Thanh.

Phương Thanh lộ mặt hốc hác, da thâm xì như bị đánh-8
Khác với hình ảnh lồng lộn trên sân khấu, nữ ca sĩ gạo cội ăn mặc xuề xòa, thậm chí có bộ rách "tả tơi" khó nhận ra.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-lo-mat-hoc-hac-da-tham-xi-nhu-bi-danh-n-275698.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao