Phương Thanh nhắn nhủ Lâm Khánh Chi: 'Hãy là một 3D đàng hoàng'

"Hãy là một 3D sống đàng hoàng... nở mày nở mặt cho thế giới chị em nha. Sống mà tính toán, cuối đời cũng chẳng còn gì rồi lại vùng vẫy...", Phương Thanh nhắn nhủ.

Khi những bí mật đời tư trong cuốn tự truyện Lột xác vẫn còn nguyên sức nóng, Lâm Khánh Chi lại gây chú ý khi công khai uẩn khúc với Phương Thanh trong talkshow mới đây. Theo đó, họ Lâm đã tố giọng ca Trống vắng bùng show trong liveshow đầu tiên của cô năm 2000.

Cho rằng Phương Thanh bỏ diễn vì bị người khác xúi giục, ca sĩ chuyển giới tiết lộ nguyên nhân dẫn Phương Thanh đến hành động này là vì thấy liveshow của cô được đầu tư quá hoành tráng, ganh ghét nên bùng show.


Video Lâm Khánh Chi chia sẻ về quá khứ. Nguồn Saostar

Bị đàn em vạch trần quá khứ, "chị Chanh" đã lên tiếng phản hồi. Theo đó, cả hai công khai đáp trả nhau trên mạng xã hội. Lâm Khánh Chi cho rằng đàn chị đã xúc phạm cô và cộng đồng người đồng tính, trong khi Phương Thanh đặt nghi vấn người đẹp chuyển giới đang dùng chiêu trò để PR tên tuổi.
 

Phương Thanh nhắn nhủ Lâm Khánh Chi: Hãy là một 3D đàng hoàng-1
Phương Thanh nhắn nhủ Lâm Khánh Chi "hãy là một 3D sống đàng hoàng"

 

Scandal bị đẩy lên cao khi mới đây, Chanh tiếp tục đăng đàn gửi lời tới đàn em. Khẳng định "tôi sống trên 20 năm nhờ duyên của chị em 3D", Phương Thanh nhắn nhủ Lâm Khánh Chi "hãy là một 3D đàng hoàng", đừng tính toán mà tạo nghiệp. "Hội chị em... đây là chuyện riêng hay chuyện 4. Từ vụ cắt... chế út... bị chế út lôi kéo ra thành chuyện của cộng đồng LGBT, chiêu này xưa rồi, ai cũng xài. Cộng đồng riêng? hay cộng đồng chung?

Để xem cộng đồng LGBT... có nói gì đến Chúa đảo 3D không? Chế sống trên 20 năm nhờ duyên của chị em 3D đó... giờ các chị em công nhận chế là 3D luôn rồi. Hãy là một 3D sống đàng hoàng, nở mày nở mặt cho thế giới chị em nha. Sống mà tính toán, cuối đời cũng chẳng còn gì rồi lại vùng vẫy, khôn ngoan cũng chẳng lại giời. Làm chị em 3D với nhau vô tư hồn nhiên mà thoát nghiệp. Càng tạo nghiệp cho người khác.. mình càng nặng nghiệp hơn", Phương Thanh viết.

Phương Thanh nhắn nhủ Lâm Khánh Chi: Hãy là một 3D đàng hoàng-2

Trở lại diễn biến cũ, Lâm Khánh Chi trong một talkshow mới đây bất ngờ tiết lộ bí mật đằng sau thành công của liveshow Bước nhảy đầu tiên diễn ra năm 2000. Theo giọng ca chuyển giới, trong đêm nhạc đó nữ ca sĩ Phương Thanh đã tuyên bố bỏ show vào phút chót.

Nói về nguyên nhân của sự việc, họ Lâm cho biết do ganh ghét nên nhiều người đã xúi giục, tác động Phương Thanh không đến buổi diễn. Dù rất buồn về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đàn chị nhưng hiện tại, nữ ca sĩ chuyển giới cho hay cô không muốn nhắc đến quá khứ.  “Đối với Khanh, chuyện gì qua rồi thì mình cho nó qua luôn. Khanh không phải là người để lòng” - "công chúa Lâm" cho biết.

Dù khẳng định "chuyện gì qua rồi cho nó qua", nhưng chia sẻ về quá khứ của Lâm Khánh Chi đã gây bão dư luận. Liên quan tới sự việc, ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng khi bị đàn em "tố" bỏ show.

"Cả nhà ơi! Hỏi cả nhà, ca sĩ trẻ mời mình dự sinh nhật... sau khi mình nhận lời, họ chuyển qua thành show có quảng cáo Pr. Như vậy mình có bị ca sĩ trẻ lừa không? Mời đi sinh nhật sau đó lại chuyển qua thành show, mình nói chỉ dự sinh nhật nếu làm thành show không tham gia hát vì em ấy chỉ biết lipsync (hát nhép). Chanh không muốn lừa khán giả nhưng họ vẫn dùng tên mình quảng cáo bình thường.

Tối thông báo Phương Thanh bỏ show thì mình ăn đủ ha. Như vậy là ca sĩ trẻ này sao nhỉ? Có tin tưởng được không? Ca sĩ trẻ chuyên hát lipsync (hát nhép)... còn mình hát live. Mọi người cho Chanh một phương pháp hay một cái cách gì đó để kết hợp được không? Hát sao nhỉ? Từ xưa tới giờ Chanh có nhận lời hát với ai mà lipsync (hát nhép) không?" - Phương Thanh viết.

Phương Thanh nhắn nhủ Lâm Khánh Chi: Hãy là một 3D đàng hoàng-3
Phương Thanh cho rằng Lâm Khánh Chi đang tạo chiêu trò

Bên cạnh ồn ào bỏ show trong quá khứ, Phương Thanh còn bị mang tiếng sỉ nhục cộng đồng LGBT. "Mọi thứ rất rõ ràng nhưng lại bị những câu chữ của chị bẻ lái thành những chuyện phức tạp rồi còn lôi cả cộng đồng LGBT của chúng em ra sỉ nhục như thế này...", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Cho rằng bị đàn chị sỉ nhục, người đẹp chuyển giới đã viết bức tâm thư dài gửi tới ngôi sao 44 tuổi. Khẳng định không muốn giống Phương Thanh, Lâm Khánh Chi liệt kê những điều cô cho là "thói hư tật xấu" của giọng ca Một thời đã xa.

Họ Lâm cho biết: "Em không hề muốn Facebook của em giống như của chị, nghĩa là dùng văn chương mỹ từ đẹp đẽ nhưng đầy rẫy thâm độc, sân si, hận thù, săm soi, xúc xiểm và đặc biệt là nói sai sự thật về người khác.

Chị dùng quá nhiều ngôn ngữ đẹp nhưng xéo sắt nên chẳng được ai ưa. Chị sẽ liệt họ vào hàng vô ơn, hoặc ném vào mặt họ những lời lẽ đẹp nhưng đầy ẩn ý, hoặc khó nghe và tệ hơn. Cho dù có chuyện gì chị cũng không được phép cho mình cái quyền đem giới tính người khác ra bàn luận như vậy. Tất cả chỉ vì lý do chị không ưa người ta".

Phương Thanh nhắn nhủ Lâm Khánh Chi: Hãy là một 3D đàng hoàng-4
Lâm Khánh Chi đáp trả Phương Thanh: "Bớt rởm rít đi... Hãy nhìn lại cuộc đời mình, đừng ở đó sân si cuộc đời người khác"


Khẳng định mình đủ lớn khôn để biết sự thật, Lâm Khánh Chi tiếp tục dùng lời lẽ mỉa mai ngôi sao 44 tuổi: "Chị chỉ tung trò để khỏa lấp cái lỗi chị đã phạm trong quá khứ. Quá khứ em biết chị là ai, nhưng sau này em vẫn không hề muốn liên quan gì đến chị. Em có công việc của em, vị trí của em và chị cũng vậy.

Mấy chuyện chị làm đó nó màu mè và rườm rà quá, viết đầy rẫy văn chương ẩn ý, thâm sâu. Bớt rởm rít đi, nếu muốn hãy cứ ngồi trên cái ngai chị tưởng là của mình vĩnh viễn và đừng có ý định hăm dọa ai vô cớ tấn công người khác bằng mấy món vũ khí đã cùn, mòn.

Cuộc đời hữu hạn trăm năm, chị hãy tung hoành bước chân của mình với chiếc gậy tự sướng hoặc với thứ gì chị muốn mang theo. Hang hốc Facebook này coi vậy chứ hẹp lắm. Chị thích tọc mạch, xúc xiểm, sân si đá xéo sẽ có lúc chị còn bị đòn đau nữa. Chị hãy tỏa sáng nhất có thể trên lĩnh vực của mình và nên chấp nhận ánh sáng của người khác (nếu có).

Hãy nhìn lại cuộc đời mình đi chị… Nhìn mình thôi cũng mệt nhọc, ở đó còn đi sân si chi cuộc đời người khác...".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-nhan-nhu-lam-khanh-chi-hay-la-mot-3d-dang-hoang-n-133117.html

Lâm Khánh Chi Phương Thanh

Tin tức mới nhất