Phương Trinh Jolie bị mắng 'dạy đời' khi triết lý ngoại tình

Những chia sẻ của Phương Trinh Jolie không có gì quá đáng, nhưng vẫn khiến một số cư dân mạng "ngứa tai".

Mới đây, Phương Trinh Jolie đăng clip chia sẻ quan điểm về chuyện đàn ông ngoại tình dù đã có gia đình. 

Theo đó, khi nhận được câu hỏi: "Tại sao nhiều người đàn ông lập gia đình rồi mà vẫn ngoại tình vậy chị?", Phương Trinh Jolie lập tức khẳng định đó là người đàn ông không ra gì.

Nữ diễn viên cũng cho biết, nhiều phụ nữ sợ mang tiếng khi đổ vỡ hôn nhân nên thường chịu đựng. Song bà mẹ 1 con cho rằng nếu cảm thấy không hạnh phúc thì nên dứt áo ra đi, tìm người xứng đáng hơn.

Phương Trinh Jolie bị mắng dạy đời khi triết lý ngoại tình-1
Phương Trinh Jolie chia sẻ quan điểm về đàn ông ngoại tình.

"Vì người đàn ông đó khốn nạn đó em. Đối với chị, muốn cái gì thì nói, ly dị thì ly dị, rồi xong muốn làm gì thì làm. Ngoại tình là ngoại tình, sai là sai, không có giải thích lý do gì ở đây hết.

Thường phụ nữ mình hay sợ chuyện đổ vỡ trong hôn nhân, lỡ một lần đò... Nhưng mà không, nếu như mình cảm thấy không hạnh phúc vì người đó cắm sừng mình, hãy sẵn sàng bỏ người đó, dọn chỗ cho người đàn ông tốt hơn bước vào cuộc đời mình.

Đã là phụ nữ phải luôn xinh đẹp, chỉn chu, nâng cấp giá trị bản thân và nhất là phải tự chủ về tài chính để đàn ông luôn tôn trọng mình. Có vậy họ mới sợ mình và họ mới không dám ra ngoài ngoại tình. Ok không mấy bà?", Phương Trinh Jolie nói.

Đoạn clip của bà xã Lý Bình nhận được sự quan tâm từ khán giả, khá nhiều ý kiến đồng tình.

Tuy nhiên, cũng có những bình luận mỉa mai Phương Trinh Jolie "đạo lý", "dạy đời"... "Sao hay dạy đời vậy bà? Nói y như đúng rồi", tài khoản mạng khó chịu.

Đáp lại, nữ diễn viên thẳng thắn: "Cái này không phải dạy đời mà là quan điểm cá nhân của Trinh để chị em phụ nữ không khổ nữa. Chứ thấy phụ nữ Việt Nam khổ vì chồng ngoại tình quá".

Phương Trinh Jolie bị mắng dạy đời khi triết lý ngoại tình-2
Nữ diễn viên bị mỉa mai "dạy đời".

Chưa dừng lại, một tài khoản mạng khác tiếp tục: "Hay quá mà 2 đời chồng má ơi". Phương Trinh Jolie lập tức khẳng định việc có bao nhiêu chồng không quan trọng bằng việc bản thân sống vui vẻ, hạnh phúc. 

"Mấy đời chồng không quan trọng, quan trọng là bản thân mình sống vui và hạnh phúc là được bạn à. Trong cuộc đời này đâu phải cứ gặp là đúng người. Nếu đúng thì chúc mừng bạn, nếu sai thì bỏ làm lại thôi, sao phải xoắn?", nữ diễn viên nói.

Phương Trinh Jolie bị mắng dạy đời khi triết lý ngoại tình-3
Phương Trinh Jolie khẳng định mấy đời chồng không quan trọng.

Đây không phải lần đầu tiên Phương Trinh Jolie bị phản ứng khi chia sẻ triết lý về hôn nhân, gia đình.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, người đẹp 8X tự tin khẳng định: "Dù tận thế, Lý Bình vẫn yêu tôi", đồng thời tiết lộ cưới Lý Bình vì anh yêu thương cô hết lòng và là người cha tốt của Mia (con gái riêng của Phương Trinh Jolie). 

Phát ngôn này khiến cô nhận không ít lời mỉa mai, cho rằng "đoán quá sớm hôn nhân".

Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie lên tiếng cho rằng: "Đúng là không ai nói trước được điều gì, dĩ nhiên trong cuộc sống vợ chồng không thể không có những sóng gió, thử thách, nhưng hạnh phúc là sự vun đắp, cảm thông và sẻ chia. 

Mới sáng hôm qua từ Long Hải về Sài Gòn, 2 đứa còn ngồi nói chuyện với nhau để lắng nghe nhau, để không ai làm tổn thương ai dù là việc nhỏ nhất. Không ai sinh ra là hoàn hảo, nhưng chúng ta sẽ vì nhau mà khắc phục những khuyết điểm của nhau mỗi ngày, anh Lý Bình nha".

Phương Trinh Jolie bị mắng dạy đời khi triết lý ngoại tình-4
Phương Trinh Jolie nhiều lần bị mỉa mai khi triết lý hôn nhân.

Phương Trinh Jolie bị mắng dạy đời khi triết lý ngoại tình-5
Hay hồi tháng 3/2022, nữ diễn viên cũng bị phản ứng ngược khi bàn luận chuyện mẹ chồng - nàng dâu. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang "lý tưởng hóa" mọi chuyện, còn thực tế ra sao phải trải qua hôn nhân dài mới biết.

Sin
Theo Vietnamnet


Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất