Phương Trinh Jolie đáp trả khi gây bức xúc vụ livestream chê bai đồng nghiệp bắp tay to, ngấn mỡ

Nhiều người không đồng tình với lời giải thích của Phương Trinh Jolie sau khi miệt thị ngoại hình Hương Ly, Tú Anh.

Tối 26/5, dàn mỹ nhân Việt quy tụ tại show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long. Ngoài màn đổ bộ thảm đỏ khoe dáng "khét lẹt" thì một diễn biến được cư dân mạng quan tâm không kém chính là màn livestream chê bai ngoại hình các người mẫu của Phương Trinh Jolie.

Theo đó, vợ chồng Lý Bình được xếp ngồi ở hàng ghế đầu, nữ diễn viên livestream vừa xem vừa bình luận vóc dáng của các người mẫu biểu diễn. Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi nhận xét Tú Anh "ngấn mỡ", Hương Ly thì: "Cái này chê bắp tay nha, cái bắp tay này phải đi tập lại, bắp tay này bự hơn mẹ 2 con. Trời ơi cái vai kìa má ơi, người mẫu phải thon thả, không có được như vậy".


Clip: Phương Trinh livestream nhận xét ngoại hình Hương Ly, Tú Anh bằng lời lẽ kém tinh tế

Phương Trinh Jolie đáp trả khi gây bức xúc vụ livestream chê bai đồng nghiệp bắp tay to, ngấn mỡ-1Phương Trinh Jolie đáp trả khi gây bức xúc vụ livestream chê bai đồng nghiệp bắp tay to, ngấn mỡ-2
Hương Ly bị vợ Lý Bình livestream chê vóc dáng không thon thả, phần vai to

Sau khi clip này lan truyền trên mạng xã hội, Phương Trinh Jolie bị cộng đồng mạng "tấn công" vì những lời kém duyên, miệt thị ngoại hình người khác. Ngay lập tức, nữ diễn viên cũng mở livestream vừa tẩy trang vừa lên tiếng đáp trả: "Ai chửi tôi vô duyên tôi chịu, nhưng sự thật mất lòng. Tôi nói cảm nhận của mình thôi. Ví dụ tôi gặp bạn bè, người thân mà thấy lên ký tôi cũng nhắc nhở phải ăn kiêng, tập thể dục lại".

Ngoài ra, khi cư dân mạng cho rằng Phương Trinh Jolie không nghĩ đến cảm xúc của người khác sau màn livestream chê bai công khai, cô nói: "Tôi cũng bị hoài mà, tôi thấy chuyện đó bình thường, khi đã đăng hình ảnh lên thì phải chịu. Ai chê cứ chê, ai khen thì cảm ơn, vậy thôi".

Liên hệ với Hương Ly để hỏi về sự việc này, cô cho biết cảm xúc hiện bình thường và không muốn chia sẻ thêm.

Phương Trinh Jolie đáp trả khi gây bức xúc vụ livestream chê bai đồng nghiệp bắp tay to, ngấn mỡ-3

Phương Trinh Jolie đáp trả khi gây bức xúc vụ livestream chê bai đồng nghiệp bắp tay to, ngấn mỡ-4
Phương Trinh Jolie không xin lỗi, cô cho rằng việc nhận xét ngoại hình người khác bằng từ ngữ kém tinh tế là bình thường

Lời giải thích của Phương Trinh Jolie không làm cho vụ ồn nào này "lắng" xuống mà khiến netizen càng thêm bức xúc. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang "đánh tráo khái niệm" giữa góp ý và miệt thị người khác. Cả Hương Ly, Phương Trinh Jolie, Tú Anh đều là người của công chúng, việc nhận xét ngoại hình đồng nghiệp bằng những từ ngữ nặng nề trên livestream là không phù hợp.

Ngoài ra, Phương Trinh Jolie cho rằng "thấy bình thường" khi bị chê mỗi khi đăng ảnh, tuy nhiên đó chỉ là suy nghĩ và cảm xúc của riêng cô, chẳng hề đồng nghĩa với việc Hương Ly hay Tú Anh không bị tổn thương sau những lời chê "ngấn mỡ" hay "bắp tay to".

Hương Ly sở hữu chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng lần lượt là 86 - 62 - 98cm. Cô là khuôn mặt quen thuộc của cộng đồng fan sắc đẹp. Hương Ly có danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Cô từng có 3 lần chinh chiến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2017, 2019, 2022. Hiện tại, Hương Ly là Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023, đồng thời giữ chức vụ Giám đốc Quốc gia của tổ chức Miss Universe Vietnam.

Phương Trinh Jolie đáp trả khi gây bức xúc vụ livestream chê bai đồng nghiệp bắp tay to, ngấn mỡ-5
Hương Ly không phản hồi hay bình luận sau khi bị Phương Trinh Jolie công khai chê sắc vóc

Phương Trinh Jolie từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh như Để Mai Tính 2, Tình Yêu Tìm Lại, Tết Ơi Xuân À,... Sau khi về chung nhà với diễn viên Lý Bình, Phương Trinh Jolie ít hoạt động nghệ thuật để tập trung vào công việc kinh doanh. Cô hiện là mẹ bỉm của bé trai gần 1 tuổi và cô con gái 10 tuổi.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Có rất nhiều phim mời tôi đóng nhưng tôi chưa đồng ý vì còn đang bận kinh doanh. Tất nhiên, công việc kinh doanh của tôi không bị ảnh hưởng nhiều nếu tôi đi phim vì ở đâu tôi cũng livestream bán hàng được. Chỉ có điều, bây giờ tôi có con nhỏ nên không đi đâu xa được, đi vài tiếng là nhớ con rồi. Tôi đi phim mà không tập trung được vì nhớ con quá. Tôi muốn để con lớn hơn một chút cho nó đi học thì mới có thời gian đi đóng phim".

Phương Trinh Jolie đáp trả khi gây bức xúc vụ livestream chê bai đồng nghiệp bắp tay to, ngấn mỡ-6
Netizen tràn vào trang cá nhân Phương Trinh Jolie để "tấn công" sau những phát ngôn kém duyên

 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-trinh-jolie-ap-tra-khi-gay-buc-xuc-vu-livestream-che-bai-ong-nghiep-bap-tay-to-ngan-mo-a427588.html

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất