Phương Trinh Jolie đáp trả khi Lý Bình bị mỉa mai nuôi con riêng

Phương Trinh Jolie có màn đáp trả cực gắt nhưng đầy thâm thúy khi chồng liên tục bị mỉa mai chuyện con riêng.

Kể từ sau khi công khai con gái, Phương Trinh Jolie thường xuyên đăng tải khoảnh khắc thường ngày của con gái. Có thể thấy, mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Mia là cô bé hiểu chuyện, sống tình cảm.

Đặc biệt, khán giả dành sự ngưỡng mộ với tình cảm mà Lý Bình dành cho con riêng của vợ. Nhìn cách Lý Bình chăm sóc, lo lắng cho Mia như con ruột khiến ai nấy đều nể phục, không phải ai cũng làm được.

Phương Trinh Jolie đáp trả khi Lý Bình bị mỉa mai nuôi con riêng-1

Phương Trinh Jolie đáp trả khi Lý Bình bị mỉa mai nuôi con riêng-2Phương Trinh Jolie đáp trả khi Lý Bình bị mỉa mai nuôi con riêng-3Phương Trinh Jolie đáp trả khi Lý Bình bị mỉa mai nuôi con riêng-4

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Trinh Jolie chia sẻ khoảnh khắc Mia vui chơi bên ba Bình. Bên cạnh những lời khen, có một tài khoản để lại bình luận "kém duyên": "Nhìn là muốn cướp luôn con của vợ rồi, cưới con mẹ, khuyến mãi thêm đứa con nữa".

Bình luận này đã nhanh chóng khiến công chúng bày tỏ sự phẫn nộ. Ngay lập tức, Phương Trinh Jolie có màn đáp trả cực tinh tế mà đầy thâm thúy. Cô viết: "Tôi thấy tội cho anh và những người phụ nữ liên quan đến cuộc đời anh. Vì cũng là đàn ông mà trong đầu anh toàn ý nghĩ *** có được ý nghĩ đó anh đã hơn Bình chồng tôi rồi đó".

Phương Trinh Jolie đáp trả khi Lý Bình bị mỉa mai nuôi con riêng-5
Nhìn cách Lý Bình chăm sóc, lo lắng cho Mia khiến ai nấy đều nể phục, không phải ai cũng làm được.

Hành động trên của Phương Trinh Jolie nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng. Trái lại, không ít bình luận chỉ trích tài khoản "kém duyên" kia như:

- Sao mà mở miệng nói vậy với một đứa con nít như thế.

- Nên cẩn thận trong lời nói đi bạn.

- Là con người sao lại thốt ra những lời lẽ làm tổn thương nhau như vậy. Dù có ghét hay ganh tỵ cũng phải hành động văn minh.

Đây không phải lần đầu Phương Trinh Jolie "xù lông" bởi những bình luận ác ý từ anti-fan. Có thể thấy, dù Mia là con gái riêng của Phương Trinh Jolie nhưng Lý Bình vẫn hết lòng yêu thương, quan tâm, chăm sóc từng li từng tí và xem bé như con ruột.

 

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phuong-trinh-jolie-dap-tra-gat-khi-ly-binh-bi-mia-mai-chuyen-con-rieng-202206031742400298.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất