Phương Trinh Jolie gây phản ứng trái chiều khi dạo phố mà mặc đồ như xuống biển

Phương Trinh Jolie chia sẻ hình ảnh mặc áo sexy chỉ đủ che vòng 1 cùng quần lưới xuống phố.

Mới đây, Phương Trinh Jolie chia sẻ khoảnh khắc xuống phố trong ngày cuối của kỳ nghỉ lễ. Nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân tự tin mặc trang phục sexy phô diễn hình thể xuống phố. Diện áo chỉ đủ che vòng 1 cùng quần lưới, Phương Trinh Jolie thoải mái sải bước với những cú xoay người chuyên nghiệp như biểu diễn trên sàn catwalk.

Clip ăn mặc sexy trình diễn như trên sàn diễn thời trang của Phương Trinh Jolie đã nhận ý kiến đa chiều. Fans thích thú khen thần tượng ngày càng quyến rũ, cá tính. Người lại phát hiện nữ diễn viên Ông ngoại tuổi 30 có "làn da đang bị cháy nắng".

Tuy nhiên có ý kiến nhắc nhở Phương Trinh Jolie nên tiết chế nuông chiều sở thích bản thân không nên chơi chội quá khi biến "đường phố thành sàn diễn thời trang, ăn mặc hở hang như đi biển". "Đẹp quá nhưng bớt sexy lại chút thì đẹp hơn nữa em ơi", một cư dân mạng nhắn nhủ.

Phương Trinh Jolie gây phản ứng trái chiều khi dạo phố mà mặc đồ như xuống biển-1Phương Trinh Jolie gây phản ứng trái chiều khi dạo phố mà mặc đồ như xuống biển-2Phương Trinh Jolie gây phản ứng trái chiều khi dạo phố mà mặc đồ như xuống biển-3Phương Trinh Jolie gây phản ứng trái chiều khi dạo phố mà mặc đồ như xuống biển-4
Phương Trinh Jolie gây phản ứng trái chiều khi dạo phố mà mặc đồ như xuống biển-5
Phương trinh Jolie bị nhắc nhở "bớt sexy sẽ đẹp hơn"

Ngó lơ tất cả ý kiến trái chiều, Phương Trinh Jolie cảm ơn những chia sẻ khen ngợi và giải thích làn da rám nắng là dấu tích để lại sau kỳ nghỉ dưỡng khám phá danh lam thắng cảnh ở Indonesia trong thời gian vừa qua.

Phương Trinh Jolie là diễn viên, ca sĩ trẻ tài năng của làng giải trí Việt. Cô được biết đến qua loạt các phim như: Để mai tính 2; Chí Phèo ngoại truyện; Sắc đẹp ngàn cân; Ông ngoại tuổi 30...

Ngoài kho diễn xuất đồ sộ, nữ diễn viên sinh năm 1988 còn được chú ý vì những phát ngôn sốc về đời tư cùng phong cách ăn mặc sexy. Hình ảnh mặc trang phục thiếu vải không ít lần đưa Phương Trinh Jolie vào thi phi. Khi bị chê phản cảm, nữ diễn viên nói rõ: "Đâu phải kín đáo mới là gái ngoan".

Phương Trinh Jolie gây phản ứng trái chiều khi dạo phố mà mặc đồ như xuống biển-6Phương Trinh Jolie gây phản ứng trái chiều khi dạo phố mà mặc đồ như xuống biển-7

"Như thế nào là phản cảm? Tôi đi biển nên phải mặc bikini là điều dĩ nhiên. Hơn nữa những bộ bikini đó từng được rất nhiều người mặc, vậy tại sao tôi mặc thì lại gọi là phản cảm? Nếu tôi mặc bikini ra đường hay đi vào những nơi công cộng, đó mới là điều không thể chấp nhận.

Bản thân tôi bị ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách quyến rũ của các cô gái phương Tây nên có thể hơi thoáng. Tuy nhiên, những trang phục tôi mặc đều hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh và vóc dáng của bản thân. Những người không có cơ thể đẹp nhưng vẫn mặc đồ sexy, khoe cơ thể mỡ màng, đó mới gọi là phản cảm", Phương Trinh Jolie từng cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất