Phương Trinh Jolie: 'Nhiều lần từ chối đi ăn tối giá 20.000 USD vì sợ bị gọi là gái ngành'

Phương Trinh Jolie kể thường xuyên nhận được lời mời ăn tối với giá 20.000 USD hoặc hơn. Tuy nhiên, cô luôn khéo léo từ chối trước những lời mời gọi.

Khách mời đặc biệt tham gia talkshow Chuyện cuối tuần tuần này là ca sĩ Phương Trinh Jolie. Với chủ đề "người đẹp và đại gia", Phương Trinh Jolie đã chia sẻ những câu chuyện cũng như quan điểm thẳng thắn với MC - đạo diễn Lê Hoàng về một góc khuất showbiz mà ai cũng tò mò muốn biết. 

Với góc nhìn của Phương Trinh Jolie, đại gia không chỉ ở mức độ nhiều tài sản mà còn cả tri thức. Và thường những người đã kiếm được một số tiền lớn thì họ phải là người có trình độ, kinh nghiệm sống và cái đầu “không phải dạng vừa”.

Phương Trinh Jolie: Nhiều lần từ chối đi ăn tối giá 20.000 USD vì sợ bị gọi là gái ngành-1

Nói về mối quan hệ giữa người đẹp và đại gia, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, nhiều người thường không cảm tình với mối quan hệ này. Phần đông xem đó chỉ là sự đổi chác giữa tình và tiền. Điều này bắt nguồn từ trong xã hội phong kiến, người giàu thường bị cho là người xấu, độc ác.

Tuy nhiên, xã hội hiện nay đã thay đổi. Hiện tại, rất nhiều người đàn ông giàu có, có trình độ, văn hóa, và họ hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một người phụ nữ phù hợp. Thường thì “gái tham tài, trai tham sắc”, nên việc các đại gia yêu các cô gái xinh đẹp cũng là bình thường.

“Các tài tử nổi tiếng cũng là một dạng đại gia trong nghệ thuật, xưa nay họ đều lấy vợ đẹp. Rồi các cầu thủ nổi tiếng thế giới như Ronaldo, Messi đều yêu các cô siêu mẫu.

Thế nên bây giờ các cầu thủ Việt Nam dù chưa phải đại gia nhưng cũng là người có tài như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu yêu hot girl này kia, toàn cô đẹp là bình thường. Đàn ông có tài thì đi bên cạnh phải là gái đẹp mới xứng đáng. Đó như một sự lựa chọn tự nhiên dù người ta có bài xích hay không”, Lê Hoàng nhận định.

Phương Trinh Jolie: Nhiều lần từ chối đi ăn tối giá 20.000 USD vì sợ bị gọi là gái ngành-2

Nhân tiện, Phương Trinh Jolie cũng thanh minh về tuyên ngôn: “Tôi chỉ yêu người kiếm được 100 triệu/tháng” từng gây sốc một thời của cô. Theo nữ ca sĩ, cô tuyên bố như vậy không phải là coi thường, không yêu người nghèo. Tuy nhiên Phương Trinh khẳng định, ở thời điểm hiện tại thu nhập mỗi tháng của cô hơn mức đó.

Thậm chí chỉ cần tham gia 1 - 2 show là cô có đủ số tiền ấy. Vì thế, Phương Trinh Jolie cũng muốn người yêu phải bằng hoặc hơn mình. “Bởi vì đàn ông có cái tôi rất cao. Trong cuộc sống gia đình, khi nam giới thua kém vợ, họ sẽ đâm tự ti, lâu dần sẽ dẫn đến rạn nứt gia đình”, cô suy ngẫm.

Phương Trinh Jolie cho biết thêm, cô từng nhận được những tin nhắn, lời mời đi ăn tối giá 20, thậm chí 40, 50 ngàn đô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối bởi: “Sau ăn tối là chuyện gì thì ai cũng đoán được”.

Theo Phương Trinh Jolie, trong showbiz cũng có người đẹp người sẵn sàng đi ăn tối 2, 3 lần là kiếm được căn nhà. Tuy nhiên sau đó, họ sẽ bị rỉ tai trong giới đại gia rằng đã từng ăn tối với cô này, ngủ với cô kia.

Và thường giới đại gia ở Hà Nội, Sài Gòn thì không nhiều, họ lại có một group kín để bàn chuyện này, nên nếu người trong giới biết thì người ngoài rồi cũng sẽ biết. Khi đó người đẹp showbiz sẽ không dám ngẩng cao đầu giữa đám đông.


Clip: Phương Trinh Jolie kể chuyện từ chối lời mời ăn tối giá 20.000 USD.

Nói về hiện tượng nhiều cô gái trẻ hiện nay chỉ muốn nổi tiếng để có cơ hội lọt vào mắt đàn ông giàu, hòng xin chu cấp, Phương Trinh Jolie cho biết hiện tượng đó hiện nay rất nhiều. Thậm chí, nhiều cô gái còn bỏ tiền ra mua giải để được chú ý, được đi sự kiện để có cơ hội gặp gỡ những người giàu. “Họ coi đó là một sự đổi chác bởi bỏ tiền đầu tư thì phải lấy lại được. Tuy nhiên, em thấy như vậy không bền”, Phương Trinh Jolie đánh giá.

Cuối cùng, Phương Trinh Jolie cũng cho biết, cô thường bị nhiều người hiểu lầm là cố tình “chăn đại gia” khi hay chụp ảnh bikini gợi cảm. Tuy nhiên theo nữ ca sĩ, đó chỉ là cá tính của cô: “Khi đi biển, bạn không thể mặc cả bộ kín cổng cao tường. Còn những khi tham gia chương trình talkshow như thế này, hoặc ngoài đời, em vẫn rất giản dị và kín đáo”.

Phương Trinh Jolie: Nhiều lần từ chối đi ăn tối giá 20.000 USD vì sợ bị gọi là gái ngành-3

Chuyện cuối tuần với chủ đề “người đẹp và đại gia” với sự đối thoại thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Phương Trinh Jolie sẽ được phát sóng vào 21h35, thứ bảy ngày 19/10 trên kênh VTV9.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


đạo diễn Lê Hoàng Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất