Phương Trinh Jolie nói gì khi bị mỉa mai 'đoán sớm hôn nhân'?

Nhiều ý kiến cho rằng Phương Trinh Jolie không nên nói sớm về chuyện hôn nhân, tình yêu, mà hãy để thời gian chứng minh tất cả.

Sáng 5/5, Phương Trinh Jolie có bài đăng được cho là đáp trả những ý kiến mỉa mai, liên quan tới phát ngôn về tình yêu của cô trên báo chí.

Phương Trinh Jolie nói gì khi bị mỉa mai đoán sớm hôn nhân?-1
Phương Trinh Jolie - Lý Bình. 

Trước đó, nữ diễn viên chia sẻ trên VnExpress rằng: "Dù tận thế, Lý Bình vẫn yêu tôi". Người đẹp đồng thời tiết lộ cưới Lý Bình vì anh yêu thương cô hết lòng và là người cha tốt của Mia (con gái riêng của Phương Trinh Jolie). 

Đọc những lời này, không ít cư dân mạng cho rằng còn quá sớm để mỹ nhân 8X tuyên bố bất cứ điều gì về hôn nhân, bạn đời.

"Có một điều chắc chắn là không có gì là chắc chắn cả. Còn quá sớm để nói lên điều gì"; "Còn quá sớm để nói như vậy em nhé. Sống chung đi rồi sẽ biết"; "Em ơi, 30 chưa phải là Tết nên cứ từ từ hãy phát biểu em ạ"; "Hồi mới yêu, mình cũng nói với người yêu cũ như vậy"..., là hàng loạt lời nhắn nhủ Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie nói gì khi bị mỉa mai đoán sớm hôn nhân?-2Phương Trinh Jolie nói gì khi bị mỉa mai đoán sớm hôn nhân?-3
Bình luận trái chiều của dân mạng về phát ngôn của Phương Trinh Jolie. 

Về phía mình, Phương Trinh Jolie viết: "Đúng là không ai nói trước được điều gì, dĩ nhiên trong cuộc sống vợ chồng không thể không có những sóng gió, thử thách, nhưng hạnh phúc là sự vun đắp, cảm thông và sẻ chia. 

Mới sáng hôm qua từ Long Hải về Sài Gòn, 2 đứa còn ngồi nói chuyện với nhau để lắng nghe nhau, để không ai làm tổn thương ai dù là việc nhỏ nhất.

Không ai sinh ra là hoàn hảo, nhưng chúng ta sẽ vì nhau mà khắc phục những khuyết điểm của nhau mỗi ngày, anh Lý Bình nha".

Phương Trinh Jolie nói gì khi bị mỉa mai đoán sớm hôn nhân?-4
Nữ diễn viên chia sẻ sau phát ngôn trên báo chí.

Trước đó, Phương Trinh Jolie cũng từng bị mỉa mai khi triết lý về hôn nhân.

"Hôn nhân hạnh phúc nhất không phải là chỉ mình anh kiếm tiền nuôi gia đình, còn em chỉ lo chăm chút nhan sắc của bản thân, mà là cả hai cùng nhau phấn đấu.

Anh rất giỏi nhưng mà em cũng không kém. Em sẽ hiểu rõ nỗi khổ của anh và anh cũng hiểu rõ nỗi cực nhọc của em. Hôn nhân để vững bền cần học thêm chữ... nhẫn", cô nêu suy nghĩ.

Phương Trinh Jolie nói gì khi bị mỉa mai đoán sớm hôn nhân?-5Phương Trinh Jolie nói gì khi bị mỉa mai đoán sớm hôn nhân?-6
Hay hồi tháng 3/2022, nữ diễn viên cũng bị phản ứng ngược khi bàn luận chuyện mẹ chồng - nàng dâu. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang "lý tưởng hóa" mọi chuyện, còn thực tế ra sao phải trải qua hôn nhân dài mới biết.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-noi-gi-khi-bi-mia-mai-doan-som-hon-nhan-n-305320.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao