Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân

Phương Trinh Jolie nói về sự lột xác của vợ cũ 'Vua cá Koi'

"Comment dạo" của Phương Trinh Jolie liên quan vợ cũ Thắng Ngô thu hút sự chú ý.

Mới đây, Phương Trinh Jolie gây chú ý khi tham gia bàn luận về vợ cũ "Vua cá Koi". Nguyên nhân bắt đầu từ "comment dạo" của bà xã Lý Bình dưới bài viết nhắc về Thanh Đào.

Phương Trinh Jolie nói về sự lột xác của vợ cũ Vua cá Koi-1
Phương Trinh Jolie.

Cụ thể, một người bạn của Phương Trinh Jolie chia sẻ hình ảnh cho thấy sự thay đổi ngoại hình của vợ cũ Thắng Ngô trước và sau ly hôn. 

Cùng với đó là lời tâm sự của Thanh Đào về những khác biệt này: "Thời thiếu nữ tôi chỉ có 43kg, khá dễ thương, nhỏ nhắn. Sau khi cưới, tôi buông thả luôn và đó cũng là sai lầm của tôi. Thực ra, bây giờ tôi không thay đổi gì cả mà tôi trở về chính tôi ngày trước mà thôi".

Dưới bài viết, bà xã Lý Bình đã để lại bình luận bày tỏ quan điểm riêng. Cô cho rằng là phụ nữ thì "phải yêu thương bản thân". Chia sẻ của Phương Trinh Jolie nhận được sự hưởng ứng từ hội chị em.

Phương Trinh Jolie nói về sự lột xác của vợ cũ Vua cá Koi-2Phương Trinh Jolie nói về sự lột xác của vợ cũ Vua cá Koi-3
Phương Trinh Jolie tham gia bàn luận về vợ cũ "Vua cá Koi".

Đám cưới của "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã qua hơn 1 tuần, song dư âm của câu chuyện bên lề vẫn đang là tâm điểm bàn tán của dư luận.

Cảm thông với người vợ tào khang, hy sinh hết cho chồng con cuối cùng hôn nhân không trọn vẹn, cư dân mạng lại quay sang công kích doanh nhân 7X và vợ mới.

Theo đó, Thắng Ngô bị mắng "giàu đổi bạn, sang đổi vợ" khi bỏ người vợ tào khang, đi thêm bước nữa. Còn giọng ca hải ngoại bị gắn mác tiểu tam, bám đại gia giàu có đổi đời.

Phương Trinh Jolie nói về sự lột xác của vợ cũ Vua cá Koi-4
Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân.

Sau hơn 1 tuần im lặng, "Vua cá Koi" đã lên tiếng phân trần trước những thông tin trái chiều.

Anh cho biết không muốn chuyện gia đình bị thiên hạ bàn tán. Bản thân Hà Thanh Xuân không có lỗi trong việc này, hoàn toàn không phải "tiểu tam". Thắng Ngô cũng khẳng định chưa bao giờ có chuyện vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

"Bản thân tôi trong quá khứ chưa làm gì xấu xa đến mức để ngày hôm nay tôi phải trả giá và ảnh hưởng đến gia đình của mình như vậy. Tôi là người sống tử tế, không làm điều gì sai trái. Tôi chịu trách nhiệm với những gì mình đã nói", đại gia cá Koi nhấn mạnh.

Ngoài chu cấp tiền hàng tháng, trang trại cá là tâm huyết nhưng Thắng Ngô đã không ngại ngần để vợ cũ đứng tên vận hành.

Phương Trinh Jolie nói về sự lột xác của vợ cũ Vua cá Koi-5Phương Trinh Jolie nói về sự lột xác của vợ cũ Vua cá Koi-6
Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gọn gàng sau ly hôn của vợ cũ Thắng Ngô.

Về phía mình, vợ cũ "Vua cá Koi" im lặng, tập trung vào kinh doanh. Một số hình ảnh được hé lộ cho thấy sự khác biệt về ngoại hình trước và sau ly hôn của Thanh Đào thu hút sự chú ý.

Từ một người phụ nữ có thân hình mập mạp, vợ cũ Thắng Ngô đã lột xác xinh đẹp, thon gọn, khác xa so với quá khứ sống chung với "Vua cá Koi".

Để tránh đời tư bị đào xới, vợ cũ Thắng Ngô hiện đã ẩn hết các hình ảnh và chia sẻ riêng tư trên trang cá nhân.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-noi-ve-su-lot-xac-cua-vo-cu-vua-ca-koi-n-306260.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân