Phương Trinh Jolie phản ứng khi bị chê 'chân xấu'

Phương Trinh Jolie đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay khi bị săm soi ngoại hình.

Mới đây, Phương Trinh Jolie chia sẻ loạt khoảnh khắc sexy khi đi diễn. Theo đó, bà bầu chọn thiết kế váy tua rua bó sát, kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn.

Khi chụp góc nghiêng, phần bụng người đẹp cho thấy đã dần nhô cao. Đăng tải hình ảnh, bà xã Lý Bình hào hứng: "Em bé trong bụng đi diễn với mẹ".

Phương Trinh Jolie phản ứng khi bị chê chân xấu-1Phương Trinh Jolie phản ứng khi bị chê chân xấu-2Phương Trinh Jolie phản ứng khi bị chê chân xấu-3Phương Trinh Jolie phản ứng khi bị chê chân xấu-4
Phương Trinh Jolie đi diễn.

Bạn bè, người hâm mộ quan tâm nhắc nhở Phương Trinh Jolie hết mình vì công việc nhưng cũng cần giữ sức khỏe cho hai mẹ con trong thời gian bầu bí.

Câu chuyện vui bỗng chuyển hướng khi xuất hiện bình luận tiêu cực săm soi ngoại hình nữ diễn viên.

Cụ thể, một số cư dân mạng chê chân của bà xã Lý Bình... "xấu". Trước lời lẽ kém duyên, Phương Trinh Jolie nhẹ nhàng đáp trả: "Ai nói chân xấu thì nói, mình vẫn yêu đôi chân này. Đôi chân đã giúp mình đứng vững và bước qua những khó khăn trong cuộc đời".

Phương Trinh Jolie phản ứng khi bị chê chân xấu-5Phương Trinh Jolie phản ứng khi bị chê chân xấu-6
Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị chê "chân xấu".

Phương Trinh Jolie là ca sĩ, diễn viên có tiếng của showbiz Việt. Cô kết hôn với diễn viên Lý Bình vào tháng 4/2022, sau 2 năm hẹn hò. Trước khi đến với người chồng kém 3 tuổi, Phương Trinh Jolie có một con gái riêng xinh xắn, hiện 9 tuổi.

Sau đám cưới, Phương Trinh Jolie cùng Lý Bình thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch. Trong hành trình khám phá danh lam thắng cảnh trong và ngoài nước, cặp đôi có sự đồng hành của mẹ và con gái.

Gần đây, Phương Trinh Jolie thông báo tin vui mang thai con đầu lòng với Lý Bình, nhận được nhiều lời chúc mừng.

Phương Trinh Jolie phản ứng khi bị chê chân xấu-7
Phương Trinh Jolie được ông xã chăm sóc khi đi diễn.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-phan-ung-khi-bi-che-chan-xau-n-330448.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie Showbiz Việt

Tin tức mới nhất