Phương Trinh Jolie: 'Phát ngôn yêu người thu nhập 100 triệu/ tháng chỉ là sự vô tình'

Nữ ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie thanh minh về câu nói "chỉ yêu người thu nhập hơn 100 triệu/ tháng" gây tranh cãi suốt thời gian qua.

Hôm qua 25/9, nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie cho ra mắt MV Nếu yêu thương là chuyện một người, ca khúc do nhạc sĩ Kai Đinh sáng tác. 

MV ca khúc này được thực hiện như một câu chuyện ngắn kể về mối tình đau đớn, khắc khoải của một cô gái xinh đẹp. Là người nặng tình cảm, dành hết yêu thương cho người kia nhưng khi phát hiện chàng trai ấy không như mong đợi, nữ chính đã phải trải qua nỗi dằn vặt suốt nhiều ngày. 

Phương Trinh Jolie cho biết một phần câu chuyện xuất phát từ chính cuộc đời thật của cô.

Phương Trinh Jolie: Phát ngôn yêu người thu nhập 100 triệu/ tháng chỉ là sự vô tình-1Phương Trinh Jolie: Phát ngôn yêu người thu nhập 100 triệu/ tháng chỉ là sự vô tình-2
Phương Trinh Jolie xinh đẹp trong ngày ra mắt MV 


MV "Nếu yêu thương là chuyện một người"

Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm về sự cố liên quan đến phát ngôn “chỉ yêu người có thu nhập trên 100 triệu/tháng”.

Theo lời Phương Trinh thì câu nói đó chỉ là vô tình, bởi bản thân cô không hề cố ý mang chuyện đời tư lên mặt báo. Là người hoạt động nghệ thuật chân chính, Phương Trinh luôn mong khán giả có thể nhớ đến mình bằng sản phẩm âm nhạc, điện ảnh chất lượng chứ không phải ồn ào đời sống riêng tư.

Trước đó vào tháng 7 vừa qua, trong một bài phỏng vấn Phương Trinh Jolie từng tuyên bố: "Tôi nghĩ người yêu tôi chỉ cần có một căn nhà là được, thu nhập chỉ cần 100 triệu đồng mỗi tháng. Nói điều này ra nhiều người nghĩ tôi hoang tưởng. Nhưng người yêu cũ của tôi kiếm 400-500 triệu mỗi tháng là bình thường". 

Khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn trai, Phương Trinh Jolie cho biết người đàn ông dễ dàng chinh phục cô phải là người có sự độc lập về tài chính. Như bất cứ người phụ nữ nào, Phương Trinh cũng cần khoảng không gian riêng để vun đắp, bảo vệ hạnh phúc.

Phương Trinh Jolie: Phát ngôn yêu người thu nhập 100 triệu/ tháng chỉ là sự vô tình-3Phương Trinh Jolie: Phát ngôn yêu người thu nhập 100 triệu/ tháng chỉ là sự vô tình-4
Nữ ca sĩ nói về phát ngôn “chỉ yêu người có thu nhập trên 100 triệu/tháng” chỉ là vô tình chứ không cố ý 

Nói về câu chuyện trong MV Nếu yêu thương là chuyện một người, Phương Trinh Jolie bộc bạch: “Đã 1 năm kể từ khi thực hiện MV 'I need you', tôi mới trở lại với sản phẩm mới. Thời gian qua, tôi dồn hết sức lực, thời gian, tâm huyết cho các dự án phim điện ảnh và cũng như show truyền hình.

Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để làm mới mình. Tôi không muốn người hâm mộ phải chờ đợi nhiều thêm nữa. Tôi muốn kể câu chuyện tình lãng mạn, đẹp nhưng man mác buồn, một câu chuyện dựa trên cuộc đời của chính tôi”.

Phương Trinh Jolie: Phát ngôn yêu người thu nhập 100 triệu/ tháng chỉ là sự vô tình-5
Thiên Nga The Face đến chúc mừng Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie: Phát ngôn yêu người thu nhập 100 triệu/ tháng chỉ là sự vô tình-6
Bạn diễn chung MV với Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie: Phát ngôn yêu người thu nhập 100 triệu/ tháng chỉ là sự vô tình-7
Hoàng Tôn và Phương Trinh Jolie thân thiết bên nhau
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-phat-ngon-yeu-nguoi-thu-nhap-100-trieu-thang-chi-la-su-vo-tinh-n-134249.html

Hoàng Tôn Phương Trinh Jolie music video

Tin tức mới nhất