Phương Trinh Jolie tạo dáng phản cảm trước Nhà thờ Lớn

Sống ảo trước Nhà Thờ Lớn ở Hà Nội, Phương Trinh Jolie bị chê ăn mặc hở hang, tạo dáng phản cảm, thiếu tôn trọng.

Sau đám cưới thế kỉ, Phương Trinh Jolie dành phần lớn thời gian đưa gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng. Điểm đến mới nhất của cô là Hà Nội. Người đẹp không quên check-in trước Nhà Thờ Lớn - vốn là một trong những địa điểm sống ảo đặc trưng mỗi khi ra Hà Nội của dàn celebs.

Phương Trinh Jolie tạo dáng phản cảm trước Nhà thờ Lớn-1
Phương Trinh Jolie check-in trước Nhà Thờ Lớn ở Hà Nội

Nữ diễn viên diện chiếc đầm body cổ yếm, đội nón lá khoe dáng cực đỉnh trước nhà thờ. Tuy nhiên, cách tạo dáng của cô lại gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng việc chọn góc chụp từ dưới lên khoe vòng 3 lẫn đường cong hình chữ S trước một nơi tôn nghiêm là chưa phù hợp, thậm chí là phản cảm.

Phương Trinh Jolie tạo dáng phản cảm trước Nhà thờ Lớn-2

Phương Trinh Jolie tạo dáng phản cảm trước Nhà thờ Lớn-3

Trước những bình luận chỉ trích, Phương Trinh Jolie cũng lập tức lên tiếng đáp trả: "Trinh không có đi nhà thờ. Trinh chụp hình ngoài hàng rào nhà thờ. Trinh mà có ý định bước vô nhà thờ là mặc váy dài qua gối hoặc quần, và phải khoác áo vô chứ".

Tuy nhiên, câu trả lời của bà xã Lý Bình vẫn chưa làm hài lòng cư dân mạng: "Dù có đứng ngoài thì cũng không được, ý thức kém", "Đã lấy bối cảnh nhà thờ thì dù đứng trong hay ngoài cũng không nên mặc đồ hở hang tạo dáng như vậy, nhìn rất phản cảm và thiếu tôn trọng"...

Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến bênh vực cho rằng mọi người quá khắt khe vì Trinh chỉ chụp hình bên ngoài.

Phương Trinh Jolie tạo dáng phản cảm trước Nhà thờ Lớn-4
Loạt bình luận trái chiều của cư dân mạng

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-bi-nem-da-vi-tao-dang-phan-cam-truoc-nha-tho-n-309196.html

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất