Phương Trinh Jolie: 'Thu nhập Lý Bình mỗi tháng vượt xa 100 triệu'

Theo Phương Trinh Jolie, người bạn đời phải "môn đăng hộ đối”, vì 100 triệu chỉ là con số nhỏ trong tổng thu nhập của cô mỗi tháng.

Kén chồng là chủ đề của Chuyện Cuối Tuần tập 20, với khách mời là ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie.

Từ xưa đến nay, trong tiềm thức của đàn ông Việt Nam và Á Đông vẫn cho rằng việc lựa chọn bạn đời là chuyện mặc nhiên của riêng họ, nếu một người phụ nữ lên tiếng “kén chồng” thì sẽ trở thành điều gì đó trái tự nhiên, ngược dòng xã hội.

Với Phương Trinh Jolie, cô khẳng định ai cũng có quyền kén chồng vì đó là lợi ích mỗi cá nhân, nhưng có kén được hay không lại là chuyện khác. Tùy vào vị trí xã hội, người phụ nữ có quyền mưu cầu một người bạn đời phù hợp, đáp ứng được tiêu chuẩn mà cô ấy đưa ra về ngoại hình, tính cách và điều kiện kinh tế.

Phương Trinh Jolie: Thu nhập Lý Bình mỗi tháng vượt xa 100 triệu-1

Ở thời điểm hiện tại, khi đã đủ chín chắn, Phương Trinh Jolie cho biết vật chất không còn là điều quan trọng trong tình yêu của cô, vì nữ ca sĩ đã có gần như đầy đủ mọi thứ.

Bên cạnh đó, tuổi tác cũng không còn đáng lo ngại khi trải nghiệm tình trường của cô đã kinh qua nhiều độ tuổi khác nhau. Điều quan trọng nhất với Phương Trinh Jolie chính là người đàn ông bên cạnh phải cho cô cảm giác bình yên và hạnh phúc.

Lúc này, MC bất ngờ lật lại phát ngôn từng gây tranh cãi của Phương Trinh Jolie: “Người đàn ông nào không có thu nhập 100 triệu/tháng thì không có cơ hội lọt vào mắt xanh”.

Tâm sự về câu chuyện này, Phương Trinh Jolie nhấn mạnh quan điểm ấy tới nay vẫn không hề thay đổi. Đó không phải lời tuyên ngôn mà là một tiêu chuẩn mà cô đặt ra - “người bạn đời phải môn đăng hộ đối”, vì 100 triệu chỉ là con số nhỏ trong tổng thu nhập của nữ ca sĩ mỗi tháng.

Phương Trinh Jolie: Thu nhập Lý Bình mỗi tháng vượt xa 100 triệu-2

Ngoài ra, cô còn tiết lộ thêm về bạn trai hiện tại: “So với tiêu chuẩn ấy, Lý Bình có thu nhập hơn con số ấy rất nhiều”.

Theo Phương Trinh Jolie, người đàn ông ai cũng có cái tôi riêng. Nếu họ quen một người phụ nữ quá thành công, có thu nhập cao thì bản thân họ sẽ cảm thấy tự ti khi thua thiệt nhiều mặt, không có tiếng nói trong gia đình. Từ đó dẫn đến một cuộc hôn nhân không hạnh phúc như thuở ban đầu.

Được hỏi có chủ động đi tìm đối tượng nếu xung quanh không ai đáp ứng được như nhu cầu của mình, nữ ca sĩ tự tin khẳng định: “Chưa bao giờ trong cuộc đời tôi phải đi tìm ai vì có quá nhiều người tự tìm đến mình”.

Phương Trinh Jolie: Thu nhập Lý Bình mỗi tháng vượt xa 100 triệu-3
Phương Trinh Jolie và bạn trai Lý Bình.

Khi bài toán kinh tế đã được giải quyết thì chung thủy chính là lựa chọn hàng đầu của Phương Trinh Jolie trong quá trình “kén chồng”.

Với mối tình hiện tại, nữ ca sĩ cảm thấy không có gì hối tiếc. Nếu như điều không may nhất xảy ra thì cô vẫn tự tin vì bản thân đã cố gắng và nỗ lực hết lòng hết sức với đối phương.

Đồng thời, Phương Trinh Jolie cũng dành lời cảm ơn cho Lý Bình, khi anh luôn chia sẻ, đưa ra những lời khuyên cho công việc cũng như khó khăn trong cuộc sống mà cô gặp phải. Và điều quan trọng nhất khi ở bên Lý Bình chính là cảm giác bình yên.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-thu-nhap-ly-binh-moi-thang-vuot-xa-100-trieu-n-261590.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao