Phương Trinh Jolie tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa con gái riêng với mẹ chồng

Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie cho biết, con gái cô và mẹ chồng như hai người bạn với nhau.

Mới đây, Phương Trinh Jolie và mẹ chồng đã cùng tham gia một chương trình do Quyền Linh và Lê Lộc làm MC. Mẹ chồng Phương Trinh Jolie cho biết, ngày đầu tiên gặp con dâu rất vui, Phương Trinh Jolie là người tự nhiên, dễ gần gũi.

Phương Trinh Jolie tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa con gái riêng với mẹ chồng-1
Mẹ chồng Phương Trinh Jolie tiết lộ cảm nghĩ lần đầu gặp con dâu

Về phía Phương Trinh Jolie, cô cho biết: "Lần đầu tiên gặp mẹ là gọi điện thoại video call. Đó là lần đầu tiên nhìn mặt còn nghe thì nghe anh Bình kể nhiều rồi. Trinh thì có hoàn cảnh rất là đặc biệt, trước khi gặp mẹ thì mình phải tìm hiểu xem mẹ có chấp nhận trường hợp của mình không. Bình đã có kể cho mẹ về mình hay chưa.

Lúc đó thì mình mới có thể gặp mẹ, mình mời mẹ lên TP.HCM để chơi, để vừa gặp mình vừa gặp bé Mia luôn. Lúc đó thì mẹ cũng đã chấp nhận cái hoàn cảnh của mình".

Khi được hỏi có mất nhiều thời gian thuyết phục mẹ chồng hay không? Phương Trinh Jolie chia sẻ thêm: "Cái đó không phải là thuyết phục mà là anh Bình, phần đó là phần nhạy cảm nên mình không thể nào nói là hoàn cảnh con vậy rồi mẹ chấp nhận con không.

Đó phải là sự kết nối của người đàn ông. Thì Bình là người kết nối để mẹ hiểu hơn về chị và chị biết về mẹ".

Phương Trinh Jolie tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa con gái riêng với mẹ chồng-2
Phương Trinh Jolie tiết lộ Lý Bình là người kết nối cô và mẹ chồng

Mẹ Lý Bình cũng tâm sự rằng: "Đối với mình chuyện tình cảm của con cái là do con cái quyết định, mình không đặt nặng vấn đề Trinh đã có con gái. Mình chỉ có hơi lo cho Bình, chỉ sợ Bình không có kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con sợ hiểu lầm nhau cho nên mình cứ dặn Bình là con phải thật là tế nhị trong chuyện đó.

Bình nó hay kể về Mia lắm, nó rất là thương Mia. Khi gặp Mia mình cũng rất là thương, bé nó rất là ngoan".

Phương Trinh Jolie tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa con gái riêng với mẹ chồng-3
Mẹ Lý Bình dành lời khen cho Mia là cô bé ngoan ngoãn

Đặc biệt, tại đây, Phương Trinh Jolie còn tiết lộ về mối quan hệ của mẹ chồng và con gái. Theo đó, cả hai ngoài mối quan hệ là bà cháu thì còn như hai người bạn với nhau: "Mia giống như người bạn tâm sự chia sẻ với mẹ và mẹ là người khai thác những câu chuyện mà Mia không kể em nghe. Hai bà cháu rất thường hay kể những câu chuyện bí mật của hai người.

Như câu chuyện hôm nay là được bạn tặng cây viết, bạn là con trai mua cho, đâu có kể chị nghe, kể cho bà nội nghe, rồi bà nội mới kể cho chị nghe".

Phương Trinh Jolie tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa con gái riêng với mẹ chồng-4
Mẹ Lý Bình và Mia như hai người bạn với nhau

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phuong-trinh-jolie-tiet-lo-moi-quan-he-that-su-giua-con-gai-rieng-voi-me-chong-

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất