Phương Trinh Jolie 'xuống tóc', xăm trổ sau 2 tháng lấy chồng

Ngoài kiểu tóc lạ lẫm, Phương Trinh Jolie còn khoe 2 hình xăm cực lớn trải từ vòng 3 xuống đùi sau.

Cuối tháng 5/2022, Phương Trinh Jolie vừa tổ chức đám cưới rình rang cùng chồng trẻ Lý Bình. Sau khi lấy chồng, không những không "tém" lại mà nữ ca sĩ còn bung xõa hơn với những bộ ảnh sặc mùi 18+.

Mới đây, netizen còn tá hỏa hơn với hình ảnh một Phương Trinh Jolie đầu đinh, xăm trổ khác hoàn toàn mọi khi.

Phương Trinh Jolie xuống tóc, xăm trổ sau 2 tháng lấy chồng-1
Đầu tiên là hình ảnh Phương Trinh Jolie cạo đầu gần sát đến mức chỉ còn đầu đinh trên kênh Tiktok.

Phương Trinh Jolie xuống tóc, xăm trổ sau 2 tháng lấy chồng-2
Tuy nhiên, do phần xung quanh đầu bị mờ vô cùng "giả trân" nên fan đoán ngay rằng đây chỉ là diện mạo qua filter chứ không phải xuống tóc thật.

Phương Trinh Jolie xuống tóc, xăm trổ sau 2 tháng lấy chồng-3
Sau đó, trong livestream mới nhất, Phương Trinh Jolie đã xác nhận ảnh cạo đầu chỉ là trò đùa bởi tóc cô vẫn còn dài đến ngang lưng. Thứ mới duy nhất chính là 2 hình xăm rất to trải dài từ vòng 3 xuống đến đùi.

Phương Trinh Jolie xuống tóc, xăm trổ sau 2 tháng lấy chồng-4
Bà xã Lý Bình cho biết cô xăm để che đi phần thâm do tuổi thơ phải đạp xe đạp quá nhiều và hiện tại hình xăm còn khá đau.

Phương Trinh Jolie xuống tóc, xăm trổ sau 2 tháng lấy chồng-5
Ngoài hình xăm mới nhất ở phần đùi sau, Phương Trinh Jolie còn có một vài hình xăm khác trên cơ thể. Đầu tiên là dòng chữ có nội dung nhạy cảm bằng tiếng Anh ở phía trong đùi.

Phương Trinh Jolie xuống tóc, xăm trổ sau 2 tháng lấy chồng-6
"Vết mực" đầu tiên trên người giọng ca 8X là hình xăm sau gáy vốn là một câu tiếng Anh nhưng được dịch sang tiếng Thái để đánh dấu một cột mốc thay đổi trong cuộc đời của mình.

Phương Trinh Jolie xuống tóc, xăm trổ sau 2 tháng lấy chồng-7
Hình xăm tiếng Phạn dọc mạn sườn trái của Phương Trinh là một mật ngữ Tây Tạng mang ý nghĩ về sự bình an trong tâm hồn, được thực hiện 3 năm trước. Nữ diễn viên cũng xem đây như biểu tượng của bản thân, giúp cô không bị nhầm lẫn với bất kỳ ai khác.

Phương Trinh Jolie xuống tóc, xăm trổ sau 2 tháng lấy chồng-8
Hình xăm sát ngực bên sườn còn lại là tên người thân cùng hình hoa cúc - biểu tượng tháng có sinh nhật cô. Nữ diễn viên thú nhận vùng da sát ngực, mạn sườn mỏng nên rất đau khi di kim. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-xuong-toc-xam-tro-sau-2-thang-lay-chong-n-315643.html

Phương Trinh Jolie hình xăm

Tin tức mới nhất