Phương Uyên yêu Thanh Hà

HOT: Phương Uyên công khai yêu Thanh Hà đúng Valentine

Nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà trở thành cặp đôi mới của showbiz Việt.

Sau khoảng 1 tháng vướng tin đồn hẹn hò danh cả hải ngoại Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên có động thái xác nhận mối quan hệ vào đúng Valentine.

Cụ thể, nữ nhạc sĩ đăng ảnh ôm ấp một người phụ nữ trên trang cá nhân, viết kèm "Happy Valentine" và gắn hàng loạt biểu tượng trái tim.

Không quá khó để khán giả nhận ra người phụ nữ trong vòng tay Phương Uyên chính là danh ca Thanh Hà, thông qua hàng loạt chi tiết trùng khớp.

HOT: Phương Uyên công khai yêu Thanh Hà đúng Valentine-1
Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, mừng Valentine.

HOT: Phương Uyên công khai yêu Thanh Hà đúng Valentine-2
Thông qua vóc dáng, mái tóc, trang phục, túi xách..., không quá khó để khẳng định người phụ nữ trong vòng tay Phương Uyên chính là Thanh Hà.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới bộ đôi làng nhạc.

Đáng chú ý, Thanh Hà cũng để lại bình luận ngọt ngào dưới bài đăng của Phương Uyên. Danh ca nói với nữ nhạc sĩ: "Tình yêu thật tuyệt diệu".

Đến giờ phút này, khán giả đã không còn nghi ngờ gì mối quan hệ của cặp sao nữ, có thể nói showbiz Việt đã có thêm một đôi uyên ương mới.

HOT: Phương Uyên công khai yêu Thanh Hà đúng Valentine-3
Nghệ sĩ Hoài Tâm và bạn bè chúc phúc cho Thanh Hà - Phương Uyên. Danh ca cũng để lại bình luận "tình bể bình".

HOT: Phương Uyên công khai yêu Thanh Hà đúng Valentine-4
Phương Uyên sau đó đã hồi đáp Thanh Hà cực ngọt ngào: "Còn em thì tuyệt vời". Thanh Hà "thả tym" vào bình luận này. Ngoài ra, Phương Uyên cũng "thả tym" tất cả bình luận chúc hạnh phúc cho mình và danh ca hải ngoại.

HOT: Phương Uyên công khai yêu Thanh Hà đúng Valentine-5HOT: Phương Uyên công khai yêu Thanh Hà đúng Valentine-6HOT: Phương Uyên công khai yêu Thanh Hà đúng Valentine-7HOT: Phương Uyên công khai yêu Thanh Hà đúng Valentine-8
Những hình ảnh gần đây của Phương Uyên - Thanh Hà.

Phương Uyên được cho là có mối tình gần thập kỷ với nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang, bắt đầu từ năm 2012.

Đến tháng 10/2021, nữ nhạc sĩ vướng tin đồn chia tay Thiều Bảo Trang, khi cả hai liên tục có hành động thể hiện "độc thân" trên MXH. Trước những đồn đoán, họ không có bất cứ phát ngôn nào.

Sau 4 tháng bị nghi "tan đàn xẻ nghé" với Thiều Bảo Trang, Phương Uyên được cho là đã tìm được hạnh phúc mới, nửa kia là ca sĩ Thanh Hà.

Thanh Hà trước đó có mối tình lâu năm với bạn trai Philippines, song chính thức thông báo chia tay vào ngày 12/2 vừa qua.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-uyen-cong-khai-yeu-thanh-ha-dung-valentine-n-296119.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà Valentine Thiều Bảo Trang Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Uyên yêu Thanh Hà