Phương Uyên mừng sinh nhật Thanh Hà, nói lời 'tình bể bình'

Đây là lần đầu tiên Thanh Hà đón tuổi mới bên Phương Uyên sau khi về chung nhà.

Mới đây, Phương Uyên có bài đăng chúc mừng sinh nhật bạn đời Thanh Hà trên mạng xã hội.

"Thanh Hà 2023, chúc mừng sinh nhật em. Xinh đẹp, mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc, yêu thương, bình an, may mắn. Tất cả những gì tốt đẹp sẽ luôn đến với em. Yêu em với tất cả trái tim", nhạc sĩ 7X gửi gắm.

Phương Uyên mừng sinh nhật Thanh Hà, nói lời tình bể bình-1
Hình ảnh Thanh Hà được Phương Uyên chia sẻ kèm theo.

Phương Uyên mừng sinh nhật Thanh Hà, nói lời tình bể bình-2
Thanh Hà bên Phương Uyên.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật Thanh Hà của Phương Uyên khiến nhiều người không khỏi thích thú, ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên nữ danh ca đón tuổi mới bên nhạc sĩ Phương Uyên sau khi về chung nhà vào cuối năm 2022.

Phương Uyên mừng sinh nhật Thanh Hà, nói lời tình bể bình-3

Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào đời thường và chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội.

Nhiều người nhận ra sự thay đổi của cặp đôi khi về bên nhau. Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ sắc vóc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp.

Vào ngày 15/9/2022, Phương Uyên - Thanh Hà tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn tại California, Mỹ. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, đồng nghiệp.

Phương Uyên mừng sinh nhật Thanh Hà, nói lời tình bể bình-4Phương Uyên mừng sinh nhật Thanh Hà, nói lời tình bể bình-5Phương Uyên mừng sinh nhật Thanh Hà, nói lời tình bể bình-6
Loạt ảnh tình tứ của cặp sao. Họ có sự đồng điệu trong cuộc sống lẫn âm nhạc.

Phương Uyên mừng sinh nhật Thanh Hà, nói lời tình bể bình-7
Thanh Hà có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ bạn đời.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-uyen-mung-sinh-nhat-thanh-ha-noi-loi-tinh-be-binh-n-339207.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao