Phương Uyên nhí nhố hết nấc sau khi cưới Thanh Hà

Khoảnh khắc đáng yêu của Phương Uyên - Thanh Hà khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Mới đây, nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ hình ảnh dễ thương bên ca sĩ Thanh Hà sau đám cưới hôm 15/9.

Trong ảnh, nhạc sĩ có hành động ga lăng khi cầm ô che cho bạn đời. Vừa cầm ô che nắng, Phương Uyên vừa nhảy chân sáo, trông vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

Khoảnh khắc đời thường của cặp nghệ sĩ khiến dân mạng thích thú. Có thể thấy cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống tân hôn rất ngọt ngào.

Phương Uyên nhí nhố hết nấc sau khi cưới Thanh Hà-1
Nhạc sĩ Phương Uyên có hành động nhí nhố bên bạn đời.

Phương Uyên nhí nhố hết nấc sau khi cưới Thanh Hà-2
Họ đang tận hưởng cuộc sống tân hôn hạnh phúc.

Vào ngày 15/9 (giờ Mỹ), đám cưới Thanh Hà - Phương Uyên diễn ra tại một phòng trà thuộc tiểu bang California. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng, lãng mạn, trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, đồng nghiệp.

Tiệc cưới của cặp sao chỉ có khoảng 20 bàn tiệc, nhưng đầy đủ dàn nghệ sĩ từ Việt Nam tới hải ngoại.

Trong giây phút trọng đại, Thanh Hà trao lời hẹn thề: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta".

Về phía Phương Uyên, nhạc sĩ xúc động nhắn nhủ bạn đời: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau".

Phương Uyên nhí nhố hết nấc sau khi cưới Thanh Hà-3Phương Uyên nhí nhố hết nấc sau khi cưới Thanh Hà-4Phương Uyên nhí nhố hết nấc sau khi cưới Thanh Hà-5Phương Uyên nhí nhố hết nấc sau khi cưới Thanh Hà-6
Phương Uyên - Thanh Hà trong ngày chung đôi.

Phương Uyên nhí nhố hết nấc sau khi cưới Thanh Hà-7
Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào đời thường và chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội.

Phương Uyên nhí nhố hết nấc sau khi cưới Thanh Hà-8
Nhiều người nhận ra sự thay đổi của cặp đôi khi về bên nhau. Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ sắc vóc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-uyen-nhi-nho-het-nac-sau-khi-cuoi-thanh-ha-n-320990.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất