Phương Uyên - Thanh Hà hẹn thề gì trong đám cưới?

Trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, Thanh Hà - Phương Uyên trao lời thề hẹn vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.

Tối 15/9 (giờ Mỹ), đám cưới nhạc sĩ Phương Uyên - ca sĩ Thanh Hà diễn ra tại một phòng trà thuộc tiểu bang California. Hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng được tổ chức ấm cúng, lãng mạn với không gian nhiều bong bóng, nến, hoa.

Trong ngày trọng đại, Thanh Hà diện váy trắng đồng điệu màu vest của nhạc sĩ Phương Uyên.

Phương Uyên - Thanh Hà hẹn thề gì trong đám cưới?-1
Đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà.

Trong đám cưới, cặp đôi cũng trao nhau lời thề hẹn ngọt ngào, đầy chân thành.

Cụ thể, nữ danh ca nói: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta.

Hà hứa uống cà phê mỗi buổi sáng cùng Uyên và hát tất cả ca khúc Uyên sáng tác. Hà hy vọng có nhiều sức khỏe để sống với Uyên thật lâu".

Phương Uyên - Thanh Hà hẹn thề gì trong đám cưới?-2
Phương Uyên - Thanh Hà trao nhau lời thề hẹn.

Trước chia sẻ của bạn đời, nhạc sĩ Phương Uyên không khỏi xúc động. Trêu Thanh Hà "bỗng dưng nói chuyện hay đến vậy", Phương Uyên cũng mong nữ danh ca có thể tiếp tục đeo nhẫn cho mình ở kiếp sau.

"Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau", nhạc sĩ xúc động.

Cũng trong tiệc cưới, danh ca Thanh Hà thể hiện một bài hát mới dành tặng bạn đời.

Phương Uyên - Thanh Hà hẹn thề gì trong đám cưới?-3
Khoảnh khắc Thanh Hà - Phương Uyên "quẩy" sung trong đám cưới.

Phương Uyên - Thanh Hà hẹn thề gì trong đám cưới?-4Phương Uyên - Thanh Hà hẹn thề gì trong đám cưới?-5Phương Uyên - Thanh Hà hẹn thề gì trong đám cưới?-6Phương Uyên - Thanh Hà hẹn thề gì trong đám cưới?-7
Một số hình ảnh không gian đám cưới Thanh Hà - Phương Uyên. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-uyen-thanh-ha-the-hen-dieu-gi-trong-dam-cuoi-n-320757.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất