Phương Vy quyến rũ trên sân khấu mùa thu

(2Sao) - Chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn Đêm Thứ Bảy vừa được phát sóng tối 19.9 trên kênh VTV9 đã để lại trong lòng người nghe nhiều xúc cảm trong những ngày thu sang.

Mùa thu Sài Gòn với những cơn mưa dìu dịu sẽ cuốn trôi những bộn bề công việc, những lo âu cuộc sống, chỉ còn lại tình yêu, sự đầm ấm và những bài tình ca lãng mạn. Với chủ đề Mùa thu cho em, chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy đã trình diễn những bài hát về mùa thu hay nhất trong suốt nhiều thập kỉ qua.

Cám ơn mùa thu – một ca khúc “hồn nhiên, đáng yêu” của nhạc sĩ Thanh Tùng đã được nhóm ca trẻ Ayor mở đầu phần ca nhạc với giai điệu tươi tắn, sôi nổi. Giọng ca điêu luyện của nam ca sĩ Đức Tuấn đem đến cho người nghe một cảm giác thật day dứt trong ca khúc quen thuộc của mùa thu – Chiếc lá cuối cùng (Tuấn Khanh).




Trong khung cảnh tái hiện phòng trà ca nhạc những năm 60,70, ca sĩ hải ngoại Kim Anh thổn thức trong ca khúc định mệnh của đời mình Mùa thu lá bay. Sau nhiều năm bôn ba ở hải ngoại với vinh quang và cay đắng, sự trải nghiệm của giọng ca U60 đã giúp cho phần thể hiện rất nhiều cảm xúc. Với chất giọng ấm áp, êm đềm, ca sĩ Quang Hà hớp hồn khán giả với những ca từ đẹp trong nhạc phẩm Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên).




Tự làm khó mình với ca khúc Thu hát cho người của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển, phần trình diễn của Phương Thanh được nhiều người khen ngợi. Dù là một ca sĩ nổi tiếng, nhưng Phương Thanh vẫn không ngừng học hỏi và tự làm mới mình. Chị cho biết vẫn đang chăm chỉ làm nghệ thuật để dành dụm nuôi con gái khôn lớn.


Trầm ấm, sang trọng, lịch thiệp là những từ ngữ để miêu tả phần trình diễn của chàng trai Hà Nội Tuấn Hiệp trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy. Anh hát một ca khúc của nhạc sĩ Trường Sa mang tên Rồi mai tôi đưa em.


Vẻ đẹp viên mãn, quyến rũ thể hiện trong trang phục và giọng hát của quán quân Vietnam Idol Phương Vy. Nữ ca sĩ khoe giọng hát mượt mà trong ca khúc Thu vàng của nhạc sĩ Cung Tiến.




Ngàn thu áo tím – một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Trọng được giọng ca Thanh Ngọc thể hiện. Nữ ca sĩ hát với cảm xúc da diết, buồn nhưng không bi lụy.


Thơ tình cuối mùa thu là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu phổ thơ Xuân Quỳnh. Ca khúc này từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Bảo Yến. Và một lần nữa, trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ Bảy, giọng ca U60 khiến trái tim khán giả thổn thức với chất giọng Huế rất riêng của mình. Đây là một tiết mục xuất sắc trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy tháng này.


Dù đã 60 tuổi, giống như Bảo Yến, danh ca Họa Mi vẫn giữ được chất giọng chắc khỏe, mượt mà. Trong ca khúc Mùa thu yêu đương của nhạc sĩ Lam Phương, ca sĩ Họa Mi đã thể hiện trọn vẹn nét nhạc bình dị, chân thành của ông. Đây là lần đầu tiên ca sĩ Họa Mi hát ca khúc này.
 

Ngoài những tiết mục ca nhạc thú vị, chương trình ca nhạc Sài Gòn Đêm Thứ Bảy còn có tiết mục hài kịch và thời trang nhiều màu sắc.

Bộ sưu tập áo dài Ngũ hổ của nhà thiết kế Thuận Việt vừa được trình diễn lần đầu tiên trên truyền hình Việt Nam. Tất cả những họa tiết được Thuận Việt sáng tạo trên nền tảng tranh dân gian truyền thống, phom dáng rộng theo áo dài xưa của miền Bắc. Theo Thuận Việt, điểm nổi bật của BST này chính là những họa tiết văn hóa truyền thống được xử lý theo xu hướng hội họa hiện đại.
 

Trình diễn BST Ngũ hổ trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ Bảy có sự tham gia của nhiều người đẹp như hoa khôi Nam Em, siêu mẫu Kim Dung, Mi Lê, Lại Thanh Hương, hoa hậu Cao Thùy Linh, á hậu Kim Duyên, á hậu Lệ Quyên, á hậu Thúy Ngân…
 

Ngoài ca nhạc, thời trang, chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy còn góp mặt thêm tiết mục hài kịch để phục vụ đa dạng đối tượng khán giả. Vở hài kịch Bến sông kỷ niệm của đạo diễn Hoàng Khánh kể về một tình yêu tay ba giữa Điệp (NSƯT Thanh Thủy), Hồ (Trung Dân) và Bí (Dũng Nhí) thời... 50 năm trước, khi cả ba vừa tròn 17 tuổi.


Cả Hồ và Bí đều yêu đơn phương Điệp nhưng không dám tỏ tình. 50 năm sau, thông qua công nghệ Facebook, Zalo, Điệp lúc này là bà lão U70 hẹn hai ông bạn già đến để hóa giải nội tình. Hai cách thể hiện tình yêu đan xen lẫn nhau trong vở Bến sông kỷ niệm đã đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, nhẹ nhàng.


Chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy được phát sóng vào lúc 20h ngày thứ bảy tuần thứ ba hàng tháng trên kênh VTV9.

Đỗ An
Ảnh: Lê Bá Chánh
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất