Trịnh Sảng bỏ con

Prada và nhiều thương hiệu xóa ảnh Trịnh Sảng

Nhiều nhà mốt hiện chịu ảnh hưởng lớn sau khi tin đồn bỏ rơi con của Trịnh Sảng bị tung lên mạng.

Sohu đưa tin trưa 19/1, Trịnh Sảng đăng bài trên trang cá nhân giải thích về những tin đồn xoay quanh việc cô nhờ mang thai hộ và bỏ rơi con. Scandal này ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ giữa nữ diễn viên và các nhà mốt, tạp chí.

Trong số các thương hiệu Trịnh Sảng đang hợp tác, Prada được chú ý nhất. Sau vụ việc, dân mạng liên tục tìm kiếm thông tin về nhà mốt.

Prada và nhiều thương hiệu xóa ảnh Trịnh Sảng-1
Các nhà mốt và tạp chí thời trang xóa hình ảnh liên quan đến Trịnh Sảng sau scandal. Ảnh: Sohu, Weibo.

Bên cạnh đó, theo ghi nhận từ Sohu, trang cá nhân của Prada không còn những hình ảnh, thông tin liên quan đến Trịnh Sảng. Nhà mốt chỉ giữ lại bài đăng vào ngày 11/1 tuyên bố nữ diễn viên cùng Thái Từ Khôn và Xuân Hạ là người phát ngôn.

Một nhà mốt khác là thương hiệu đồng hồ Lola Rose Watch cũng tuyên bố Trịnh Sảng trở thành người phát ngôn đầu tiên vào ngày 2/6/2020. Tuy nhiên, sau tin đồn, thông tin về Trịnh Sảng trên fanpage của Lola Rose Watch đã bị xóa bỏ.

Nữ diễn viên Trung Quốc từng góp mặt trên trang bìa của Weekend Pictorial, Harper’s Bazaar vào tháng 12/2020 và tháng 1 năm nay. Đến ngày 19/1, hình ảnh nữ diễn viên không còn xuất hiện trên fanpage của các tạp chí thời trang này.

Không chỉ các nhãn hàng và tạp chí xóa thông tin liên quan đến Trịnh Sảng, trang cá nhân của nữ diễn viên cũng có sự thay đổi. Dân mạng Trung Quốc phát hiện cô đã xóa bớt hoạt động trên mạng xã hội, đồng thời bỏ theo dõi nhiều người.

Trước đó, đại diện của Trịnh Sảng đã ghim các video, bài đăng liên quan đến việc hợp tác với Prada và bộ ảnh do tạp chí Harper’s Bazaar chụp.

Prada và nhiều thương hiệu xóa ảnh Trịnh Sảng-2
Mối quan hệ giữa nghệ sĩ và các thương hiệu lớn là con dao hai lưỡi. Ảnh: Weibo.

Mối quan hệ giữa nhà mốt và người phát ngôn là con dao hai lưỡi. Đặc biệt, đối với các thương hiệu cao cấp, mọi động thái trong sự nghiệp, đời tư của nghệ sĩ sẽ liên quan trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu.

Liệu sau những tin đồn của Trịnh Sảng, Prada và Lola Rose Watch sẽ hành xử như thế nào? Sina dự đoán scandal của nữ diễn viên có thể khiến Prada phải chấm dứt thỏa thuận giữa cô và thương hiệu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/prada-va-nhieu-thuong-hieu-xoa-anh-trinh-sang-post1175009.html?fbclid=IwAR3rRbVxf4zic2U1UG0D_OWNUZGpkgGJSNN4zaq-x-fKHLdJd1mM67Ripjs

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con