Primmy Trương chăm mát tay quá, Phan Thành phát tướng rõ rệt

Primmy Trương được khen chăm chồng khá mát tay nên Phan Thành của hiện tại trông "có da có thịt" hơn trước.

Từ khi lấy vợ, Phan Thành hiếm khi chia sẻ về đời tư. Số lần đăng ảnh của TGĐ Saigon Square chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì vậy mà mỗi lần Phan Thành "lên sóng" là dân tình lại được phen bàn tán xôn xao.

Mới đây, thiếu gia nổi tiếng đã đổi ảnh đại diện mới nhân ngày đẹp 22/2/2022. Dễ dàng nhận ra Phan Thành mặc vest cực kỳ bảnh bao, vẻ ngoài trau chuốt chuẩn doanh nhân thành đạt.

Primmy Trương chăm mát tay quá, Phan Thành phát tướng rõ rệt-1

Ngoài chải chuốt, nhiều người nhanh chóng nhận thấy thiếu gia có phần tròn trịa hơn hẳn hồi còn độc thân, lộ rõ cả nọng cằm. Dân mạng còn khen Primmy Trương chăm chồng mát tay.

Primmy Trương chăm mát tay quá, Phan Thành phát tướng rõ rệt-2
Hội trai có vợ chắc chắn đồng cảm với Phan Thành bởi thực tế, 10 anh lấy vợ thì mất 9 anh phát tướng 

Primmy Trương chăm mát tay quá, Phan Thành phát tướng rõ rệt-3Primmy Trương chăm mát tay quá, Phan Thành phát tướng rõ rệt-4Primmy Trương chăm mát tay quá, Phan Thành phát tướng rõ rệt-5
Phan Thành thời còn độc thân sở hữu gương mặt vuông vức và thấy rõ cằm nhọn chứ không đầy đặn như bây giờ, thậm chí trong một số khung hình còn thấy rõ vẻ hốc hác

Primmy Trương chăm mát tay quá, Phan Thành phát tướng rõ rệt-6

Primmy Trương chăm mát tay quá, Phan Thành phát tướng rõ rệt-7
Thời điểm yêu Midu, Phan Thành thậm chí không được đánh giá cao về nhan sắc. So với Midu, nhiều người cho rằng anh kém sắc hơn hẳn.

Primmy Trương chăm mát tay quá, Phan Thành phát tướng rõ rệt-8
Hậu ồn ào tình ái với Midu, Thúy Vi, thiếu gia Phan Thành kết hôn với tiểu thư Primmy Trương vào đầu năm 2021. Đến nay, cặp đôi đã có hơn 1 năm sống chung nhà. Và trái ngọt của chàng thiếu gia đào hoa một thời với nàng tiểu thư xinh đẹp là một thiên thần nhỏ đáng yêu.

Primmy Trương chăm mát tay quá, Phan Thành phát tướng rõ rệt-9
Sau ồn ào tình ái, hiện Phan Thành đang hạnh phúc bên vợ. Nhiều người cho rằng việc tăng cân khiến nam doanh nhân phong độ, điển trai hơn hẳn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-phat-tuong-sau-hon-1-nam-ket-hon-primmy-truong-n-297097.html

Primmy Trương Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao