Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành

Là "yêu nữ hàng hiệu" đích thực nhưng sau khi sinh con, Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) lại có cách chơi "hàng hiệu" chuẩn hệ bỉm sữa.

Thông tin Trương Minh Xuân Thảo (hay Primmy Trương) sinh con đầu lòng cho Phan Thành được mẹ đẻ đăng tải khiến mạng xã hội xôn xao bởi sau khi "chốt đơn" chàng thiếu gia đào hoa, cô rất ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

Sau khi công khai hình ảnh mới sinh, Primmy Trương cũng cởi mở hơn về cuộc sống sau sinh nhưng lại khiến dân mạng bật cười vì đúng "chất bỉm sữa".

Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-1
Cuộc hôn nhân giữa Primmy Trương và Phan Thành là đẹp đôi cả về ngoại hình và gia thế.

Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-2
Sau 8 tháng tổ chức đám cưới, cặp đôi đã đón thiên thần nhỏ đầu lòng.

Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-3
Và bộ sưu tập hàng hiệu hiện tại của Primmy Trương là 2 máy hút sữa thuộc hàng đắt đỏ nhất nhì thị trường.

Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-4
Vốn là tiểu thư của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều năm nay.

Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-5
Vì có mẹ là một nhà giáo nên từ lúc 15 tuổi, Xuân Thảo đã được mẹ dạy về giao tiếp, ứng xử thanh lịch và cách xây dựng hình ảnh. Bắt đầu từ năm 16 tuổi, Xuân Thảo được đào tạo về Kỹ năng Trình diễn sân khấu và xây dựng Hình ảnh cá nhân tại John Robert Powers Manila (Philippines), Bangkok (Thailand) và New York (USA).

Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-6
Người đẹp 9X từng giành được rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012. Primmy Trương từng giữ vai trò quản lý tài chính của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-7
Trước khi là một mẹ bỉm đích thực, cô sở hữu bộ sưu tập túi xách với đầy đủ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Gucci, Dior, Chanel...

Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-8Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-9Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-10Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-11Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-12Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-13
Primmy Trương khoe hàng hiệu sau khi sinh con cho Phan Thành-14
Nhóm bạn thân toàn người nổi tiếng của Primmy Trương.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-khoe-bo-suu-tap-hang-hieu-sau-khi-vua-sinh-con-cho-phan-thanh-n-282403.html

Primmy Trương Phan Thành

Tin tức mới nhất