Puka - Gin Tuấn Kiệt bị soi 'hint' hẹn hò từ nhà ra phố

Mới đây nhất, các "thánh soi" phát hiện rèm cửa nhà Puka giống rèm cửa nhà Gin Tuấn Kiệt, dấy lên nghi vấn sống chung.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Puka - Gin Tuấn Kiệt sống chung nhà.

Theo đó, các "thánh soi" phát hiện rèm cửa màu xám trong phòng ngủ của Puka tương đồng với rèm cửa từng xuất hiện trong khung hình của Gin Tuấn Kiệt.

Chi tiết nhỏ này đủ khiến các fans xôn xao, nghi ngờ cả hai đang sống chung, hoặc chí ít thì có gì đó trên mức tình bạn.

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị soi hint hẹn hò từ nhà ra phố-1
Chiếc rèm cửa màu xám trong phòng của Puka...

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị soi hint hẹn hò từ nhà ra phố-2
... tương đồng với rèm cửa trong hình ảnh của Gin Tuấn Kiệt.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng chi tiết này chưa đủ nói lên điều gì. Rất có thể đây chỉ là sự trùng hợp vô tình, bởi rèm cửa có màu sắc giống nhau cũng là chuyện thường thấy.

Puka - Gin Tuấn Kiệt vướng tin đồn hẹn hò đã lâu. Cặp chị em liên tục bị soi ra bằng chứng hẹn hò như diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm... Tuy vậy, họ một mực phủ nhận.

"Việc mọi người soi dùng đồ đôi với Gin tôi thấy bình thường, chẳng phải bằng chứng hẹn hò gì. Tôi cũng hay mang giày giống Quang Trung, Anh Đức, đội nón giống Jun Phạm", Puka từng chia sẻ. 

Đồng thời, nữ diễn viên cho biết Gin Tuấn Kiệt là người tốt bụng. Bản thân Puka cũng yêu mến nam đồng nghiệp, nhưng hiện cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị soi hint hẹn hò từ nhà ra phố-3
Puka - Gin Tuấn Kiệt bị soi hint hẹn hò từ nhà ra phố-4
Cả hai liên tục bị soi dùng đồ đôi.

Mya
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/puka-gin-tuan-kiet-bi-soi-hint-hen-ho-tu-nha-ra-pho-n-251453.html

Diễn viên Puka Gin Tuấn Kiệt

Tin tức mới nhất