Puka hòa giọng 'banh nóc' cùng trai đẹp sinh đôi ở 'Giọng Ải Giọng Ai'

Khi thấy anh trai đẹp có giọng ca "thảm họa" giống mình, Puka lên sân khấu trình diễn cùng. Sự tự tin và liều lĩnh của Puka khiến Trấn Thành - Trường Giang và khách mời được dịp cười "lên bờ xuống ruộng".


Clip Puka hòa giọng "banh nóc" cùng trai đẹp sinh đôi ở Giọng Ải Giọng Ai

Giọng Ải Giọng Ai tuần này xuất hiện "Hoàng tử sinh đôi" được nhận xét đẹp hết phần thiên hạ. Đó là anh em Ngọc Tuấn và Ngọc Vũ - hiện đang là sinh viên.

Ở vòng hóa thân, hai anh chàng hóa thân làm nghề bấm thang máy và thám tử. Đến vòng siêu diễn, với sự hỗ trợ của bạn nữ trợ diễn, hai anh chàng sinh đôi điển trai thể hiện hát nhép bài Chuyện ba người vô cùng hài hước.

Puka hòa giọng banh nóc cùng trai đẹp sinh đôi ở Giọng Ải Giọng Ai-1

May mắn vượt qua 2 vòng đầu nhưng đến vòng lộ diện, rất tiếc Ngọc Tuấn và Ngọc Vũ phải dừng lại khi không được hai ca sĩ khách mời chọn lựa song ca. Trước khi chia tay chương trình, hai anh em thể hiện bài hit đình đám của Mr.Siro Lắng nghe nước mắt.

Trái ngược với ngoại hình điển trai, sáng sân khấu, cặp đôi cất giọng khiến nguyên dàn ban bình luận hết hồn với "7 nốt như một".

Puka hòa giọng banh nóc cùng trai đẹp sinh đôi ở Giọng Ải Giọng Ai-2

Puka là một trong những nghệ sĩ có khả năng khiến fan và đồng nghiệp hết hồn khi nghe bản cover hit Vpop. Với chất giọng lạ, cách thể hiện như đọc thơ không giống ai cùng biểu cảm "lầy lội", Puka dễ dàng đem lại tiếng cười tới người hâm mộ khi thể hiện những ca khúc đình đám. 

Cho nên nhìn thấy sự giọng ca tương đồng với mình, Puka không thể ngồi yên và phải chạy ngay lên sân khấu để hoà giọng với hai trai đẹp. Với sự tự tin và liều lĩnh bất chấp từ Puka, Trấn Thành và Trường Giang lẫn các khách mời được dịp cười "lên bờ xuống ruộng".

Puka hòa giọng banh nóc cùng trai đẹp sinh đôi ở Giọng Ải Giọng Ai-3

Dù bị loại nhưng với ngoại hình đẹp, tự tin và dễ thương, cặp đôi đã để lại ấn tượng khá tốt với chương trình. Trấn Thành dành lời khen cho Ngọc Tuấn và Ngọc Vũ bởi sự ngây ngô, đáng yêu nhưng cũng không quên dặn dò khéo hai anh chàng đừng hát khi đang làm việc, học tập.

Puka hòa giọng banh nóc cùng trai đẹp sinh đôi ở Giọng Ải Giọng Ai-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Diễn viên Puka Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất