Puka, Jun Phạm ‘đọ’ vẻ đáng yêu của thú cưng khi dự ra mắt phim

Cả hai gây chú ý trên thảm đỏ khi đưa cún cưng đi xem phim "Đẳng cấp thú cưng 2".

Tối ngày 29/5/2019, bộ phim Đẳng cấp thú cưng 2 (tựa gốc: The Secret Life of Pets 2) của hãng phim hoạt hình chuyên trị những tác phẩm vui nhộn Illumination đã chính thức ra mắt truyền thông và báo giới. Vì là một bộ phim hoạt hình dành cho đối tượng gia đình và đặc biệt là các bé thiếu nhi, hãng phim cũng như đơn vị phát hành tại Việt Nam đã thực hiện phiên bản lồng tiếng cho bộ phim này. 

Puka, Jun Phạm ‘đọ’ vẻ đáng yêu của thú cưng khi dự ra mắt phim-1
Không chỉ xuất hiện xinh đẹp trên thảm đỏ, diễn viên Puka còn khiến không gian sự kiện náo loạn khi mang chú chó cưng thuộc dòng Poodle đến cùng. Vốn yêu thích thú cưng, Puka nuôi cả hai chú chó Poodle tên Eo Vì và Gu Xì.

Puka, Jun Phạm ‘đọ’ vẻ đáng yêu của thú cưng khi dự ra mắt phim-2
Tuy nhiên, vì Gu Xì khá to và nặng ký nên Puka chỉ đưa Eo Vì đến sự kiện cùng.  Puka cho biết, nhân vật mà cô tham gia lồng tiếng trong phần này là cô chủ Katie của chú chó Max và chó Duke. 

Puka, Jun Phạm ‘đọ’ vẻ đáng yêu của thú cưng khi dự ra mắt phim-3
Vì đây là một nhân vật người thật nên khâu lồng tiếng Puka cũng không gặp nhiều vất vả. Cô đã dành thời gian để giao lưu cùng khán giả, “tám chuyện” với bạn bè về bộ phim cũng như chụp ảnh cùng người hâm mộ.Puka, Jun Phạm ‘đọ’ vẻ đáng yêu của thú cưng khi dự ra mắt phim-4
Tại sự kiện Puka hội ngộ cùng Jun Phạm. Nam ca sĩ cũng mang thú cưng của mình đi theo và cả hai khiến khán giả phấn khích vì sự đáng yêu của mình.
Puka, Jun Phạm ‘đọ’ vẻ đáng yêu của thú cưng khi dự ra mắt phim-5
Như ở phần trước, Jun sẽ lại “vào vai” chú chó Max nhút nhát.

Puka, Jun Phạm ‘đọ’ vẻ đáng yêu của thú cưng khi dự ra mắt phim-6
Cả hai cho cún cưng giao lưu với nhau.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/puka-va-jun-pham-do-ve-dang-yeu-cua-thu-cung-khi-ra-mat-phim-n-185259.html

Diễn viên Puka phim hoạt hình Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao