Puka song ca 'chạm nóc' cùng cô bán vải khi hát hit Hương Tràm

Phần song ca "Ngốc" của diễn viên Puka cùng giọng ca khách mời khiến khán giả truyền hình sửng sốt.

Trong tập 4 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng, bên cạnh hai khách mời Puka, BB Trần thì còn có sự xuất hiện của cặp đôi Ngọc Huyền - Kim Tử Long.  Trước đó, Kim Tử Long - Ngọc Huyền được biết đến là một cặp đôi “tình nhân sân khấu” ăn ý tuy nhiên đến với chương trình cả hai mang đến rất nhiều bất ngờ khi liên tục bất đồng quan điểm.

Những tưởng với kinh nghiệm nhiều mùa làm khách mời, nữ diễn viên Puka sẽ dễ dàng phán đoán được thí sinh nào hát hay, thí sinh nào hát dở nhưng thay vào đó cô nàng lại khiến mọi người ngã ngửa khi đưa ra những bình luận bá đạo, bất chấp lý lẽ.

Puka song ca chạm nóc cùng cô bán vải khi hát hit Hương Tràm-1


Ban bình luận cũng bó tay với phần nhận xét của Puka

Cụ thể với thí sinh số 1 làm nghề xe ôm khi hỏi ý kiến, Puka đã nhận định sau khi xem clip từ chương trình cô đã có sự liên kết “nghe tiếng xe máy rồ lên, nổ và chạy thì tiếng động cơ rất mướt, mượt, đồng nghĩa với tiếng hát cũng sẽ hay”. Khiến MC Đại Nghĩa phải thốt lên“em nói gì vậy!”.

Hay như thí sinh làm nghề đất sét, thì nữ diễn viên cho rằng giọng hát rất “sét” nên không thể hay được. Tới một thí sinh khác, anh chàng giao hàng ở vị trí số 3, cô liền đưa ra suy đoán những người có cơ bụng 6 múi sẽ hát hay.

Puka song ca chạm nóc cùng cô bán vải khi hát hit Hương Tràm-2Puka song ca chạm nóc cùng cô bán vải khi hát hit Hương Tràm-3

Trước phần nhận xét bất chấp lí lẽ của Puka, Trấn Thành cho rằng 2 lần trước anh sẵn sàng cho qua nhưng tới lần này thì anh nhận định cô nàng “vô tri”. Dù bị Trấn Thành nhắc nhẹ là vậy nhưng Puka vẫn không ngừng đưa ra những quan điểm cá nhân đầy cảm tính khi thấy thí sinh thứ 3 điển trai hóa thân Doctor Strange liền nhận xét “em thấy đẹp trai nên sẽ hát hay thôi” khiến MC Đại Nghĩa phải thốt lên “trời ơi”.

Chưa dừng lại đó với cô nàng bán vải ở vị trí số 4, nếu hai đồng đội Kim Tử Long và Trường Giang khẳng định cô này hát dở thì Puka có ý kiến trái ngược hoàn toàn. Puka nhận định với những gánh dừa ở trước mặt cô bán vải sẽ hát hay và hát bài “gánh gánh, gồng gồng”. Với những bình luận bất chấp mọi lí lẽ của mình, Puka khiến mọi người gần như “xa lánh”.

Cũng trong tập này ở vòng Siêu diễn sau khi bị đội Trấn Thành loại, cô nàng Truyền Giang ở vị trí số 5 trình diễn ca khúc Ngốc với khuôn mặt xinh đẹp nhưng giọng ca không cảm xúc. Sau khi được BB Trần khuyến khích “lên hát luôn” thì Puka cũng mạnh dạn góp giọng cùng cô nàng đầu bếp đưa ca khúc Ngốc của Hương Tràm “tới nóc” khiến cho người nghe quên luôn bản gốc.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Diễn viên Puka Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất