'Tiểu tam' Pyo Ye Jin thay thế Lee Naeun bị 'đá' sau phốt bắt nạt học đường

Trong giai đoạn hàng loạt sao Hàn dính nghi án bạo lực, việc lựa chọn diễn viên có đời tư trong sạch là lựa chọn sáng suốt của đoàn phim "Taxi Driver".

Mới đây nữ thần tượng Lee Naeun nhóm nhạc đình đám APRIL bị em trai cựu thành viên APRIL - Lee Hyun Joo tiết lộ Naeun bắt nạt chị gái, khiến Hyun Joo trầm cảm một thời gian dài đến nỗi suýt tự vẫn.

Tiểu tam Pyo Ye Jin thay thế Lee Naeun bị đá sau phốt bắt nạt học đường-1
"Nữ idol đẹp nhất K-pop" Naeun mất vai diễn vì loạt lùm xùm bắt nạt gần đây.

Sau khi Naeun bị cáo buộc bắt nạt cựu thành viên Hyun Joo, bộ phim Taxi Driver mà cô tham gia lập tức nhận về nhiều áp lực từ netizens. Ngày 8/3, đoàn làm phim quyết định loại Naeun ra khỏi dự án.

Đài SBS thông báo: “Sau khi thảo luận với công ty quản lý, chúng tôi đã đi đến quyết định Lee Naeun, nữ diễn viên từng được lên kế hoạch vào vai chính trong Taxi Drive, sẽ bị thay thế. Hiện tại, Taxi Driver đã ghi hình xong khoảng 60%. Sẽ có một nữ diễn viên mới thay thế vị trí của Lee Naeun và ghi hình lại toàn bộ".

Tiểu tam Pyo Ye Jin thay thế Lee Naeun bị đá sau phốt bắt nạt học đường-2

Ngày 10/3, đội ngũ sản xuất phim Taxi Driver thông báo nữ diễn viên Pyo Ye Jin là cái tên được chọn để thay thế nữ thần tượng tai tiếng - Naeun trong vai Go Eun.

Thông tin này được nhiều khán giả ủng hộ vì Pyo Ye Jin là nữ diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Đặc biệt, cô có đời tư sạch sẽ, không làm ảnh hưởng đến bộ phim.

Trong giai đoạn hàng loạt sao Hàn dính nghi án bắt nạt, bạo lực, việc lựa chọn diễn viên có đời tư trong sạch là lựa chọn sáng suốt của đoàn làm phim.

Tiểu tam Pyo Ye Jin thay thế Lee Naeun bị đá sau phốt bắt nạt học đường-3
Pyo Ye Jin sẽ thay thế Naeun trong "Taxi driver".

Taxi Driver là bộ phim kể về sĩ quan Kim Do Ki tốt nghiệp Học viện Hải quân, mẹ bị sát hại từ khi anh còn nhỏ. Kim làm tài xế cho công ty taxi Rainbow chuyên cung cấp dịch vụ trả thù đặc biệt cho khách hàng. Chỉ cần khách hàng yêu cầu, Kim Do Ki và đồng nghiệp sẽ thực hiện dịch vụ.

Tiểu tam Pyo Ye Jin thay thế Lee Naeun bị đá sau phốt bắt nạt học đường-4
Lee Je Hoon vào vai sĩ quan Kim Do Ki.

Trong phim, Pyo Ye Jin thay thế Naeun vào vai Go Eun, nữ hacker chuyên nghiệp của công ty taxi, là người luôn nung nấu ý định trả thù cho người thân của mình. 

Mặc dù tên tuổi của Pyo Ye Jin không quá nức tiếng trong làng giải trí nhưng gia tài phim truyền hình đồ sộ của cô đủ khiến khán giả ngỡ ngàng.

Pyo Ye Jin bắt đầu sự nghiệp từ năm 2014 với các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Doctors, Hotel del Luna, Ngoại già tuổi 20, Đời tôi hạng bét, Thư ký Kim sao thế… tuy nhiên tất cả chỉ là vai phụ mờ nhạt.

Mãi đến năm 2019, khi vào vai “tiểu tam” trong phim VIP, một người trơ tráo, đeo bám phá hoại hạnh phúc gia đình người khác thì tên tuổi của Pyo Ye Jin mới vụt sáng.

Tiểu tam Pyo Ye Jin thay thế Lee Naeun bị đá sau phốt bắt nạt học đường-5

Với khả năng diễn xuất tốt, sự thay đổi ngoại hình như “tắc kè hoa” và thần thái đỉnh cao, Pyo Ye Jin hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong Taxi Driver.

Taxi Driver sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 9/4, ngay sau khi Penthouse 2 kết thúc.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pyo-ye-jin-thay-the-lee-naeun-trong-taxi-driver-n-254286.html

Lee Naeun Phim Hàn

Tin tức mới nhất