Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Chân dài Q.T bị Diệp Lâm Anh tố từng 'quyết không làm tiểu tam'

Q.T từng tuyên bố không làm tiểu tam trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Phát ngôn này đang bị đào lại.

Drama hôn nhân của Diệp Lâm Anh đang nóng đỉnh điểm khi cựu mẫu xác nhận thông tin chồng ngoại tình, tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận đồn đoán suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nữ diễn viên cặp kè chồng cô, mục đích để giải quyết mọi vấn đề.

Mặc dù Diệp Lâm Anh chỉ ra cho đối phương biết đã sai khi hẹn hò người đàn ông chưa ly hôn vợ, song người kia có vẻ chẳng quan tâm, thậm chí lý sự được cho là khá ngang ngược.

Chân dài Q.T bị Diệp Lâm Anh tố từng quyết không làm tiểu tam-1
Diệp Lâm Anh xác nhận hôn nhân có người thứ ba.

"Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng.

Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi", Diệp Lâm Anh kể trên Ngoisao.net.

Chân dài Q.T bị Diệp Lâm Anh tố từng quyết không làm tiểu tam-2

Ngay sau phát ngôn phanh phui của Diệp Lâm Anh, Q.T một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn mạng. 

Nhiều người cho rằng Q.T đã sai trong câu chuyện này, bởi khi Diệp Lâm Anh và Đức Phạm vẫn là vợ chồng hợp pháp, đến thời điểm này vẫn chưa ly hôn, thì mọi lý lẽ của Q.T đều khó chấp nhận. Q.T vẫn được cho là người thứ ba.

Thậm chí, dân mạng đang lục lại tuyên bố tình ái của Q.T vào năm 2020. Cô thẳng thắn chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc, điều tối kỵ nhất trong tình yêu của mình là đàn ông ngoại tình.

Cô tuyên bố không thích người thứ ba, và cũng sẽ không để bản thân trở thành người thứ ba trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chân dài Q.T bị Diệp Lâm Anh tố từng quyết không làm tiểu tam-3
Q.T từng nói sẽ không để bản thân trở thành người thứ ba trong bất kỳ hoàn cảnh nào (Ảnh minh họa).

Hiện tại, dư luận vẫn đang chờ những phát ngôn đáp trả Diệp Lâm Anh từ phía Q.T. 

Trước đó, cô luôn khẳng định sự thật vẫn mãi là sự thật, hứa hẹn sẽ công khai và mong khán giả kiên nhẫn chờ đợi. Người đẹp cũng nhấn mạnh sẽ không sống sai với bản thân mình.

Về phía Đức Phạm, trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị gần đây, được hỏi hôn nhân rạn nứt có hay không liên quan đến người thứ ba, thiếu gia từ chối trả lời.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/qt-bi-diep-lam-anh-to-tieu-tam-netizen-dao-tuyen-bo-hung-hon-n-292446.html

người thứ ba Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn