Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ

Sau 11 năm bên nhau, cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và ông xã đại gia Uông Tiểu Phi đã đi đến cái kết tan vỡ.

Là một ngôi sao nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ, Từ Hy Viên (Đại S) được biết đến với sự nghiệp thành công nhưng đời tư lại đầy rẫy tai tiếng.

Trong đó, scandal để đời của Từ Hy Viên chính là việc bị tố cướp người yêu của bạn thân, thậm chí khi hôn nhân gặp vấn đề, cô không nhận được sự thương cảm mà còn bị mỉa mai rằng đang phải nhận những quả báo đến từ chuyện này.

Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-1
Từ Hy Viên.

Cướp người yêu bạn thân và cuộc hôn nhân chỉ sau 40 ngày quen biết

Từ Hy Viên gặp được chàng thiếu gia giàu có Uông Tiểu Phi trong sinh nhật của người bạn thân An Dĩ Hiên vào tháng 9/2010.

Theo nguồn tin tiết lộ thì thời điểm đó, An Dĩ Hiên và Uông Tiểu Phi đang ở bên nhau, nhưng sự xuất hiện của Từ Hy Viên đã khiến cuộc tình này tan vỡ. 

Uông Tiểu Phi nhanh chóng chuyển sang hẹn hò với nàng mỹ nhân Vườn Sao Băng và cặp đôi còn tiến đến hôn nhân chỉ sau 40 ngày quen biết, điều này từng khiến công chúng rất bất ngờ.

Còn An Dĩ Hiên, khi được hỏi về đám cưới của bạn thân thì cô chỉ mỉa mai đáp trả: "Tôi thực sự không hiểu bây giờ thân phận của mình là gì nữa: Là bà mối, tình địch hay phù dâu?".

Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-2Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-3
Từ Hy Viên và An Dĩ Hiên trở mặt vì một người đàn ông.

Cũng từ đó trở đi, mối quan hệ giữa 2 mỹ nhân hàng đầu xứ Đài này rơi vào bế tắc. An Dĩ Hiên không hề xuất hiện trong đám cưới của bạn thân.

Không chỉ vậy, đám cưới của nàng Đại S cũng bị công chúng chê cười là thảm họa khi tổ chức vào ngày gió lớn chỉ vì cô dâu sợ nắng. Đám cưới lộn xộn và "chẳng ra đâu vào đâu" dường như chính là điềm báo cho những ngày tháng sau này của nữ diễn viên 45 tuổi.

Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-4Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-5
Hình ảnh đám cưới của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi.

Chuỗi ngày khốn khổ sau khi kết hôn

Cuộc hôn nhân bắt nguồn từ việc trúng "tiếng sét ái tình" ấy của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi lại không đẹp như trong suy nghĩ của nhiều người. Từ Hy Viên vốn không được lòng mẹ chồng - nữ doanh nhân Trương Lan và bà luôn tìm cách bắt bẻ người con dâu này. 

Dưới áp lực của mẹ chồng, nàng "Sam Thái" cố gắng để sinh con trai nối dõi cho nhà chồng dù đã ở tuổi 40 và chính điều này đã khiến sức khỏe của cô suy yếu đáng kể, còn suýt nữa mất mạng.

Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-6Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-7
Từ Hy Viên suýt mất mạng vì sinh con cho chồng.

Bị mẹ chồng làm khó đã đành, ngay cả chồng của Từ Hy Viên cũng không coi trọng cô. Uông Tiểu Phi từng nhiều lần bị chụp lại ảnh thân mật với những cô gái lạ và vướng nghi vấn ngoại tình nhưng Đại S luôn được cho là "mắt nhắm mắt mở" cho qua. 

Thậm chí trong một lần tham gia sự kiện, người đẹp còn xuất hiện với tấm che mặt. Giới truyền thông đưa tin Từ Hy Viên bị ông xã bạo hành nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-8
Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-9
Uông Tiểu Phi bị tố là trăng hoa.

Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-10
Hình ảnh này của Từ Hy Viên từng khiến cô vướng nghi vấn bị chồng bạo hành.

Bên cạnh đó, việc kinh doanh của Uông Tiểu Phi cũng không suôn sẻ khi anh liên tục thua lỗ và nợ một khoản tiền khổng lồ. Để giúp chồng vượt qua ải khó khăn, Từ Hy Viên đã bán gần hết các bất động sản của mình nhưng cũng chẳng bù đắp được bao nhiêu.

Thấy tình cảnh của Từ Hy Viên, nhiều netizen lôi lại chuyện cô cướp người yêu của bạn thân năm xưa ra mỉa mai, còn nói cô vì ham lấy chồng giàu mà giờ phải chịu khổ.

Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-11

Kết cục cuối cùng cho hôn nhân đau khổ

Tháng 6/2021, trên mạng xuất hiện tin đồn Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã quyết định ly hôn vì bất đồng quan điểm gay gắt.

Tuy những người thân xung quanh Từ Hy Viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn, nhưng những gì họ nói đều cho thấy cuộc hôn nhân ngôi sao Bong Bóng Mùa Hè đang gặp khủng hoảng lớn.

Sau đó, tin tức vợ chồng Đại S đã làm hòa cũng được giới truyền thông đăng tải khiến fan của nữ diễn viên cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-12.

Nhưng sau đó, một số blogger khẳng định Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi đã chính thức ly hôn và giải quyết xong những ràng buộc thì họ sẽ công khai chuyện này cho công chúng biết. 

Uông Tiểu Phi đã xóa hết những bài viết có liên quan đến bà xã trên trang cá nhân, điều này càng khiến mọi người tin rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Khi được hỏi về chuyện này, Uông Tiểu Phi luôn cố gắng né tránh và còn từ chối trả lời giới truyền thông.

Quả báo Từ Hy Viên cướp bồ bạn thân: Chuỗi ngày khốn khổ-13
Cuối tháng 11/2021, truyền thông đưa tin Từ Hy Viên đã đệ đơn xin ly hôn cùng chồng Uông Tiểu Phi lên Tòa án quận Đài Bắc.

Hai bên đang trong quá trình phân chia khối tài sản chung. Trong đó có dinh thự hơn 600 triệu Nhân dân tệ (hơn 2.000 tỷ đồng) của Từ Hy Viên cùng Khách sạn S do Uông Tiểu Phi điều hành. 

Khối tài sản khủng lên tới hàng tỷ Nhân dân tệ cũng như việc chăm sóc con cái giữa hai vợ chồng đã đạt được sự đồng thuận. Kết quả của vụ hòa giải ly hôn giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi sẽ được công bố trong thời gian tới.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/qua-bao-cua-my-nhan-dinh-dam-cbiz-cuop-nguoi-yeu-ban-than-dam-cuoi-chop-nhoang-cung-la-khoi-dau-cho-chuoi-ngay-khon-kho-16221231200345751.htm

Uông Tiểu Phi từ hy viên An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất