Quá bất ngờ, tình địch của Nguyễn Trần Trung Quân lại là một cô gái

Tình tiết của MV "Màu nước mắt" khiến khán giả bất ngờ bởi đây là một chuyện tình cảm éo le và đầy hận thù.

Sau 9 tháng im ắng, mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân đã có buổi giới thiệu MV mới đánh dấu sự trở lại Vpop mang tên Màu nước mắt.

Có mặt tại buổi họp báo, ngoài Nguyễn Trần Trung Quân, dàn diễn viên trong MV: Giám đốc sáng tạo Dennis Đặng, nữ diễn viên trẻ Quỳnh Lương, toàn bộ ê-kíp thực hiện MV và những nghệ sĩ: Erik, Đức Phúc, Hoàng Tôn, Đào Bá Lộc

Quá bất ngờ, tình địch của Nguyễn Trần Trung Quân lại là một cô gái-1
Nguyễn Trần Trung Quân trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình


MV "Màu Nước Mắt" - Nguyễn Trần Trung Quân

Theo chàng ca sĩ họ Trần, anh mất 9 tháng im ắng mới cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc vì muốn có sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng nhất. Ngoài âm thanh, hình ảnh, diễn xuất của dàn diễn viên, các trang phục trong MV cũng được chuẩn bị kỹ càng để tạo hình ảnh quý tộc, sang trọng nhất.

Nam ca sĩ thừa nhận, anh có điểm mạnh hơn các nghệ sĩ khác là được rất nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu mến, do đó khi thực hiện một dự án âm nhạc cũng sẽ được giúp đỡ nhiều hơn.

Tuy nhiên, với cảnh quay nữ chính cầm di ảnh Nguyễn Trần Trung Quân, giọng ca sinh năm 1992 thừa nhận anh đã bị bố block Facebook vì theo bố anh, đó là việc làm rất kỵ

Quá bất ngờ, tình địch của Nguyễn Trần Trung Quân lại là một cô gái-2Quá bất ngờ, tình địch của Nguyễn Trần Trung Quân lại là một cô gái-3
Nguyễn Trần Trung Quân đã bật khóc khi nhắc lại quá trình thực hiện MV và những tình cảm, sự quan tâm mà ê-kíp dành cho anh trong lần trở lại này.

Quá bất ngờ, tình địch của Nguyễn Trần Trung Quân lại là một cô gái-4Quá bất ngờ, tình địch của Nguyễn Trần Trung Quân lại là một cô gái-5
Nguyễn Trần Trung Quân và Dennis Đặng cùng ekip thực hiện MV "Màu nước mắt"

Màu nước mắt là ca khúc do nhạc sĩ trẻ Nguyễn Thương chắp bút. Qua giọng hát giàu cảm xúc của Nguyễn Trần Trung Quân, bản ballad này càng có thêm điểm nhấn khiến người nghe phải lắng lại.

MV kể về chuyện tình nhiều bi kịch mà ở đó, không có ai đúng, cũng không có ai sai. Trong câu chuyện này, mỗi nhân vật đều mang một nỗi niềm riêng và những gì họ đã làm đều xuất phát từ chính tình yêu mãnh liệt nhất, bản năng nhất.

Với ca từ rất chân thật, như một lời nhắn nhủ từ người trong cuộc gửi tới người thứ ba đang bước vào tình yêu ấy rằng: “Hãy để mọi thứ như những gì vốn có, đừng để tình yêu thêm lầm lỗi, vì chẳng ai khác ngoài những người trong cuộc bị tổn thương, đau đớn”.

Quá bất ngờ, tình địch của Nguyễn Trần Trung Quân lại là một cô gái-6
Hoàng Tôn đến chúc mừng Nguyễn Trần Trung Quân

Quá bất ngờ, tình địch của Nguyễn Trần Trung Quân lại là một cô gái-7
Erik bất ngờ để tóc dài đến chúc mừng "người thầy" của mình

Quá bất ngờ, tình địch của Nguyễn Trần Trung Quân lại là một cô gái-8
Quang Đăng cũng dành thời gian đến chúc mừng Nguyễn Trần Trung Quân

Quá bất ngờ, tình địch của Nguyễn Trần Trung Quân lại là một cô gái-9
Đào Bá Lộc cũng là một người em, người bạn thân thiết của Nguyễn Trần Trung Quân

Đây cũng là MV được Nguyễn Trần Trung Quân đầu tư nhiều nhất, dành nhiều thời gian trau chuốt kỹ càng để mang tới khán giả một sản phẩm vừa đậm tính điện ảnh, vừa truyền tải đến người xem một câu chuyện hay và cả những tình tiết “lần đầu tiên” đủ sức hấp dẫn.

T.Đ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-tran-trung-quan-lam-mv-tinh-yeu-day-han-thu-n-168940.html

nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất