Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Qua cơn nguy kịch, bác gái BN17 tiết lộ: Cô cháu gái chưa hỏi thăm, 'tôi không trách cháu'

Bà H cho rằng, N.H.N (BN17) tuổi còn trẻ, bản thân cô cũng không biết mình mắc bệnh. Bà H mong mọi người cũng đừng mắng mỏ hay hiểu nhầm gì cháu gái mình.

Một trong những bệnh nhân nặng có liên quan đến Covid-19 đang hồi phục kỳ diệu chính là bà L.T.H (bác gái của BN17 - N.H.N). Người phụ nữ 64 tuổi này điều trị tại BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương từ ngày 7/3, cũng là bệnh nhân có thời gian chữa trị lâu nhất cho đến nay.

Trong quá trình điều trị, bà H đã không ít lần trong cơn nguy kịch, đặc biệt là khi ngừng tuần hoàn 3 lần trong đêm.

Qua cơn nguy kịch, bác gái BN17 tiết lộ: Cô cháu gái chưa hỏi thăm, tôi không trách cháu-1
Bà H đã vượt qua cửa tử thần một cách kỳ diệu - Ảnh: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

Chia sẻ với VnExpress, bác sĩ Mạc Duy Hưng, khoa Hồi sức tích cực, cho biết nữ bệnh nhân bị suy hô hấp rất nặng kể từ khi được chuyển điều trị hồi sức tích cực. Nguy cơ đe dọa tính mạng luôn thường trực, y bác sĩ luôn căng mình để cấp cứu, giữ mạng sống cho bà. Các tua trực luôn thức để đảm bảo theo dõi sát tình trạng bệnh và phát hiện các biến cố kịp thời.

''Tôi không hề biết rằng mình đã rất nguy kịch. Bác sĩ kể đã ép tim cho tôi 45 lần, những tưởng đã bất lực, đột ngột đến lần thứ 47 tôi thở lại. Bác sĩ rất giỏi'', bà H nói với VnExpress.

Khi có người nhắc đến cô cháu gái N.H.N, bà H ngập ngừng rồi nói ''Tôi không trách cháu''. Theo bà H, cháu gái còn trẻ người non dạ, việc mắc bệnh là điều không ai mong muốn và chính N cũng bị sốt cao lâu ngày không khỏi.

Qua cơn nguy kịch, bác gái BN17 tiết lộ: Cô cháu gái chưa hỏi thăm, tôi không trách cháu-2
Bà H đã tự thở khí trời và giao tiếp tốt.

Bà H còn tiết lộ thêm, N chưa hỏi thăm bà, dù vậy, bà cũng không để tâm, chỉ mong cháu gái có thời gian yên tĩnh, không bị nhiều người mắng mỏ, hiểu nhầm.

Hiện tại, bà H đang cố gắng tích cực chữa trị để sớm hồi phục hoàn toàn và đoàn tụ cùng gia đình.

Khi đọc được những chia sẻ của bà H về cô cháu gái, nhiều độc giả tranh cãi, cho rằng bản thân cô N cũng đang bị bệnh, nên việc vào thăm bà H cũng sẽ hạn chế. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/qua-con-nguy-kich-bac-gai-bn17-tiet-lo-co-chau-gai-chua-hoi-tham-toi-khong-trach-chau-1844408.html

COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất