Quá khứ đẫm lệ của 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung cho biết có quá khứ khó khăn, không hề "ngậm thìa vàng" như nhiều tin đồn lan truyền.

Trong tập phát sóng chương trình Seri Money Club ngày 15/9, Lee Sung Kyung xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ về quá khứ khó khăn của mình.

Nữ diễn viên cho biết không hề có gia thế giàu có, được "ngậm thìa vàng" như nhiều tin đồn lan truyền trên mạng.

Quá khứ đẫm lệ của tiên nữ cử tạ Lee Sung Kyung-1

Người đẹp trải lòng: "Khi tôi 4 tuổi, cha tôi sở hữu một nhà máy, nhưng nó đã bị hủy sau một trận hỏa hoạn. Gia đình tôi phá sản và phải chuyển tới một căn hộ cho thuê rộng khoảng 23m2. Chúng tôi đã ở đó cho đến khi tôi học trung học".

Lee Sung Kyung cũng tiết lộ những khoảnh khắc cô cảm thấy ngại ngùng vì gia đình nghèo: "Một lần, bạn của tôi có ghé qua nhà để lấy chiếc ô, căn hộ nhỏ đến mức khiến bạn tôi hỏi chúng tôi đã sống trong căn hộ kia như thế nào vậy. Tôi đã rất bối rối vào thời điểm đó.

Ngoài ra, khi bố tôi chở tôi bằng chiếc xe cũ mèm, tôi thường bảo ông cho tôi xuống xe ở một đoạn xa xa".

Quá khứ đẫm lệ của tiên nữ cử tạ Lee Sung Kyung-2

Dù có quá khứ không giàu sang, song Lee Sung Kyung cho biết bản thân không hề che giấu việc đó.

Cô giải thích: "Thông thường, nếu hoàn cảnh khó khăn thì không khí trong nhà sẽ rất tệ. Nhưng gia đình tôi luôn suy nghĩ tích cực và đặt ra mục tiêu cụ thể.

Chúng tôi đã treo những hình ảnh căn nhà rộng rãi hơn để làm mục tiêu. Liệu việc lớn lên trong một gia đình giàu có sẽ tốt hơn không? Tôi không nghĩ vậy, đó điều là những kỷ niệm mà tôi rất biết ơn". 

Hiện tại Lee Sung Kyung đã trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng với thu nhập cao. Cô cũng đã trả hết khoản nợ cho gia đình, đồng thờ chăm lo tuổi già cho bố mẹ. 

Quá khứ đẫm lệ của tiên nữ cử tạ Lee Sung Kyung-3

Lee Sung Kyung sinh năm 1900, bắt đầu sự nghiệp là người mẫu dưới trướng công ty quản lý YGKPlus. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao 1m76, cô nhanh chóng được khán giả yêu mến và nhanh chóng lấn sân sang diễn xuất.

Một vài tác phẩm tiêu biểu của sao nữ phải kể tới Doctors, Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok-joo, It's Okay, That's Love, Dr. Romantic 2... Sắp tới đây, cô sẽ hợp tác với mỹ nam Kim Young Dae trong drama Shooting Star.

Tháng 4/2017, Lee Sung Kyung xác nhận hẹn hò nam diễn viên, người mẫu Nam Joo Hyuk, tuy nhiên cặp đôi thông báo chia tay chỉ 4 tháng sau đó.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-khu-dam-le-cua-tien-nu-cu-ta-lee-sung-kyung-n-277610.html

Lee Sung Kyung Sao Hàn

Tin tức mới nhất