Quá khứ đau buồn của V BTS khiến fan phát khóc

Nổi tiếng là thế nhưng trong quá khứ, V BTS cũng có những khoảng lặng vô cùng thương tâm.

Mặc dù đã bước chân vào hàng ngũ những nghệ sĩ có độ nhận diện cao nhất thế giới cùng BTS, tuy nhiên hành trình mà V đã trải qua để đi đến ngày hôm nay không hề dễ dàng.

Trong những năm qua, thỉnh thoảng qua một vài Vlive V đã chia sẻ một số câu chuyện đau lòng trong quá khứ khi mà anh chàng còn chưa được biết đến, khiến fan cũng vỡ tim theo.

Là thành viên bị giấu nhẹm của BTS

Quá khứ đau buồn của V BTS khiến fan phát khóc-1

Trước khi debut, các thành viên BTS thường xuyên đăng Vlog giao lưu với fan, tuy nhiên chưa có ai thấy bất kỳ một bài đăng nào từ V ở thời điểm đó. Lúc ấy, V được coi là vũ khí bị mật của BTS, không có ai biết đến sự tồn tại của V cho đến khi BTS chính thức ra mắt.

Quá khứ đau buồn của V BTS khiến fan phát khóc-2
Những Vlog trước khi debut không hề có V

V từng chia sẻ rằng đó là khoảng thời gian mà anh chàng cảm thấy cô đơn và tủi thân nhất, bởi V không chỉ bị cấm trò chuyện với fan mà còn bị hạn chế tiếp xúc với các thành viên khác.

Sasaeng fan

Quá khứ đau buồn của V BTS khiến fan phát khóc-3

Sasaeng fan là một trong những cơn ác mộng đối với mọi Idols Kpop. Những người này luôn tìm mọi cách quấy nhiễu cuộc sống riêng tư của những Idols mà họ yêu thích.

Trong một buổi Vlive, V chia sẻ sasaeng fans thường xuyên bám đuôi họ lên tận máy bay, điều này khiến anh ấy cảm thấy sợ hãi.

“Mặc dù hiện giờ chúng tôi đã có máy bay riêng nhưng cả nhóm đều thích đi máy bay phổ thông hơn. Tuy nhiên, cứ mỗi lần cả nhóm có chuyến bay, sasaeng fan lại tìm được được đúng máy bay và vị trí của chúng tôi rồi tìm cách ngồi ngay đằng trước hoặc bên cạnh khiến chúng tôi không hề thoài mái. Tôi ước rằng họ sẽ dừng việc này lại. Điều đó làm tôi thấy sợ. Thật đấy!”.

Bị lừa tiền

Quá khứ đau buồn của V BTS khiến fan phát khóc-4

Lần đầu tiên lên Seoul với bố để ký hợp đồng thực tập sinh với Big Hit Entertainment, V đã bị lừa bởi tài xế taxi.

Khi V cùng bố đến trạm xe buýt, họ quyết định bắt một chiếc taxi để tới trụ sở Big Hit nằm tại quận Gangnam. Tài xế cuối cùng hét giá lên tới 32.800 won (hơn 650.000 đồng), gấp ba lần so với số tiền mà họ cần trả 10,000 won (gần 200,000 VNĐ).

Tuy nhiên đến giờ V và bố coi đó là một bài học và ký ức hài hước trong chuyến đi đầu tiên tới Seoul.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-khu-dau-buon-cua-v-bts-khien-fan-phat-khoc-n-238144.html

V BTS BTS

Tin tức mới nhất